Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện áo đấu mới siêu dị của Barca

Thứ Sáu 23/01/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin rò rỉ từ tờ Sport, áo đấu mới của Barcelona 2015-16 sẽ có sự thay đổi cực lớn khi chuyển từ sọc dọc sang sọc ngang.

Tờ Sport (thân Barcelona) đã có nguyên một bộ ảnh các mẫu áo đấu mới của Barcelona sử dụng trong mùa giải tới. Những bức ảnh này khiến chính các cule cũng phải giật mình.

Áo đấu sân nhà của Barca vẫn bao gồm 2 màu đỏ thậm và xanh tím than truyền thống, nhưng thay vì sọc dọc, Nike và Barca quyết định sử dụng áo sọc ngang. Mẫu áo này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các cule, từ đó các ý kiến khen chê trái chiều bùng nổ trên mạng xã hội.

 

Lo dien ao dau moi sieu di cua Barca hinh anh
Áo đấu mới của Barcelona

Bên cạnh áo sân nhà, áo sân khách cũng có thiết kế rất đặc biệt. Nó chuyển từ màu đỏ thẫm ở mùa này sang màu cam. Mặt trước không có gì ngoài logo CLB, Nike và nhà tài trợ, nhưng mặt sau khiến nhiều cule thích thú khi in cách điệu lá cờ của xứ Catalunya.

Barca luôn nằm trong top đầu các CLB bán áo đấu chạy nhất thế giới, tuy vậy, họ vẫn kém xa M.U và Real Madrid. Nike cùng đội chủ sân Camp Nou hy vọng những sự thay đổi bước ngoặt ở mùa giải trước sẽ thúc đẩy lượng tiêu thụ áo đấu của họ.

Ở một diễn biến khác, Nike và Barca đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Barca nhận được 35 triệu euro 1 mùa từ Nike cho đến năm 2018. Con số này tương đối thấp so với những gì Adidas trả cho Real Madird (55 triệu euro/1 mùa) và M.U (95 triệu euro/1 mùa). 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X