Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: Và con tim đã vui trở lại

Thứ Bảy 23/07/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nụ cười tươi rói đã trở lại trên khuôn mặt của thiên tài bóng đá Lionel Messi sau hàng loạt biến cố đáng buồn. Ngôi sao người Argentina cùng với các đồng đội Barca là Pique và Turan tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt, mang niềm vui bất ngờ tới cho những trẻ em nghèo khó.


Lionel Messi hinh anh
Nhìn thấy nụ cười tươi rói trở lại trên khuôn mặt siêu sao Lionel Messi trong suốt buổi huấn luyện từ thiện, NHM Barca cũng như Argentina cũng phần nào yên tâm hơn sau khi anh phải trải qua nhiều biến cố dồn dập trong vòng chưa đầy 2 tháng trở lại đây.
Đầu tiên là việc Messi tuyên bố từ giã ĐTQG Argentina trong nước mắt, sau khi thất bại tại trận chung kết Copa America trước đối thủ đầy duyên nợ, Chile. Tiếp đó là án tù 21 tháng vì tội trốn thuế từ năm 2007 đến nay. Dù được hưởng án treo, có thể thoát khỏi vòng lao lý, nhưng chừng đó biến cố cũng đủ khiến tâm trạng Leo rối bời.
Lionel Messi hinh anh 2
Có lẽ trẻ em yêu bóng đá trên thế giới đều có ước mơ một lần được gặp thần tượng bóng đá của mình. Một nhóm trẻ em nghèo ở Barcelona đã có thể biến giấc mơ ấy trở thành hiện thực khi được mắt thấy tai nghe và tập luyện cùng với những ngôi sao hàng đầu của Gã khổng lồ xứ Catalan, bao gồm Lionel Messi, Gerard Pique và Arda Turan.
Lionel Messi hinh anh 3
Sự xuất hiện bất ngờ của những danh thủ Barcelona khiến những trẻ em nghèo ngất ngây hạnh phúc, thậm chí chúng còn không tin vào mắt mình khi được gặp, bắt tay và ôm hôn thần tượng bằng xương bằng thịt. Trên thực tế, việc này nằm trong chương trình FutbolNet do CLB Barca và đối tác Beko tổ chức.
Nhóm trẻ em sống trong một khu phố nghèo của Barcelona đã được tập hợp lại, mặc áo đấu Barca và được đưa tới địa điểm bất ngờ, đó chính là sân tập của Barcelona. Theo lịch trình, sau khi tham quan sân tập, bọn trẻ được tham gia một buổi huấn luyện tại sân thi đấu trong nhà của CLB, do Messi, Pique, Turan làm huấn luyện viên.
Lionel Messi hinh anh 4
Quá phấn khích với việc được những người hùng Barca ghé thăm, những cô cậu bé không giấu nổi niềm xúc động bồi hồi.
“Đó thực sự là khoảnh khắc kỳ diệu, mà dường như nó không có thật”, một cậu nhóc thốt lên khi may mắn có được chữ ký của Messi trên áo.
Trong khi đó, có cậu nhóc còn nói đùa rằng: “Tớ sẽ không rửa tay đâu. Đúng là giấc mơ đã trở thành hiện thực!”.
Hải Khánh


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X