Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi ngại ngùng thừa nhận “điều thầm kín” giống Suarez

Thứ Tư 15/03/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra cả hai ngôi sao đình đám của Barcelona là Lionel MessiLuis Suarez đều có chung thói quen khi đi tiểu, đó là… ngồi tiểu để giữ vệ sinh cho các con.
 

 
 Lionel Messi va Luis Suarez di tieu ngoi hinh anh
 
Xuất hiện trong chương trình truyền hình Uruguay Canal 10, bộ đôi ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi và Luis Suarez đã chia sẻ những bí quyết giúp cả hai giữ vững phong độ thi đấu và tỏa sáng trên sân. Ngoài ra, bộ đôi tiền đạo còn hé lộ đôi chút về đời sống riêng tư và “tám” cả những chuyện phiếm, trong đó bao gồm một số điều “thầm kín” như thói quen đi vệ sinh giống nhau.
 
Khác với nhiều người, bộ đôi Nam Mỹ chọn cho mình cách đi tiểu… ngồi chứ không phải đứng. Chia sẻ về điều này, “răng thỏ” nói: “Tôi ưa thích sự sạch sẽ, ngay cả việc đi tiểu cũng vậy. Đó không chỉ là vấn đề vệ sinh cá nhân nữa mà còn là giữ gìn sức khỏe cho các con tôi. Tôi không muốn đứng tiểu vì nước sẽ bắn tung tóe, vì thế tôi chọn cách ngồi. Bọn trẻ chạy nhảy khắp nơi, do đó tôi không muốn chúng mắc bệnh”.
 
 Lionel Messi va Luis Suarez di tieu ngoi hinh anh
 
Sau khi nghe xong đồng đội ăn ý của mình chia sẻ thẳng thắn như vậy, siêu tiền đạo người Argentina cười khúc khích và ngại ngùng thừa nhận mình có thói quen giống Suarez: “Cái gì, thật chứ, tôi cũng vậy đó. Làm vậy tiện hơn rất nhiều. Mỗi sáng khi thức dậy, trong trạng thái ngái ngủ thì ngồi xuống tiểu là tốt nhất. Thế thôi”.
 
Hầu hết cánh mày râu cho rằng, việc ngồi tiểu không thể hiện sự nam tính, thậm chí còn bài xích chuyện này, nhất là ở Đức. Nhưng ở các nước Bắc Âu, nó được coi là hành động văn minh, giữ gìn vệ sinh chung, rất đáng khích lệ. Nhận thức được điều này, bộ đôi ngôi sao đình đám của Barca đã áp dụng vào cuộc sống thường nhật. Họ là sao nhưng không hề chảnh.
 
 Lionel Messi va Luis Suarez di tieu ngoi hinh anh
 
Bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez trở thành cặp đấu đáng gờm trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển từ Liverpool sang Barcelona. Không những là bạn thân và chơi ăn ý trên sân cỏ, họ còn là hàng xóm của nhau ở thành phố Barcelona. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X