Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette muốn tặng áo đấu cho người xăm hình anh lên mông

Thứ Ba 18/07/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một fan hâm mộ đã giữ đúng lời hứa xăm hình Alexandre Lacazette lên mông sau khi anh cập bến Emirates. Giờ đây, tân binh Arsenal muốn tìm người này để tặng áo đấu làm kỷ niệm.

 

Alexandre Lacazette muon tang ao cho CDV xam len mong hinh anh
Lacazette muốn tặng áo đấu cho người xăm hình anh lên mông

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Arsenal, tân binh Alexandre Lacazette đã thảnh thơi hơn. Việc đầu tiên chân sút người Pháp muốn làm là tìm ra CĐV đã xăm hình ảnh gương mặt anh lên mông để tặng cho chiếc áo đấu Pháo thủ.

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Lacazette đăng tải thông tin về bài báo liên quan việc fan hâm mộ xăm hình anh lên vòng ba, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Người đàn ông này là ai? Hãy liên hệ với tôi, tôi muốn gặp và tặng bạn chiếc áo đấu của Arsenal”.

Hôm 30/6 vừa qua, một fan Arsenal có tài khoản Twitter là @sxmleach đã phát tán đi thông tin: “Nếu Arsenal chiêu mộ Lacazette, tôi sẽ xăm khuôn mặt anh ấy lên người”. Đúng 5 ngày sau đó, Pháo thủ tuyên bố chính thức sở hữu chân sút người Pháp.

Chỉ sau vài phút khi thông tin trên được đưa ra, trang chủ của Arsenal đã dẫn lại dòng tweet của @sxmleach kèm lời nhắc nhở vui vẻ: “Mọi người từng nghe nói về điều này rồi thì phải”. Được đà, dân mạng hùa theo bắt chủ tài khoản Twitter này phải giữ đúng lời hứa.

Alexandre Lacazette muon tang ao cho CDV xam len mong hinh anh
Hình xăm Lacazette trông giống tiền đạo Darren Bent hơn

Không thể viện lý do gì để từ chối, chủ tài khoản @sxmleach đành ngậm ngùi đi tới trung tâm xăm mình để xăm khuôn mặt Lacazette lên mông.

Dù hình xăm khá sắc nét nhưng nó không đúng theo ý muốn của chủ tài khoản. Trông tác phẩm này lại giống chân sút Darren Bent hơn là Lacazette. Dẫu vậy, chân sút người Pháp vẫn muốn tặng áo đấu cho CĐV này vì đã giữ đúng lời hứa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X