Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ niệm Giáng sinh của Wayne Rooney

Thứ Tư 22/12/2010 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Noel năm ngoái, tiền đạo MU và bà xã Coleen mừng hạnh phúc Giáng sinh đầu tiên được làm bố mẹ. Mùa lễ năm nay, toàn bộ ưu tiên của ngôi sao tuyển Anh dồn cho quý tử 14 tháng, bé Kai.

"Kai vừa trải qua sinh nhật một tuổi cách đây không lâu và bây giờ bé vẫn háo hức được mở quà. Con trai tôi cũng bắt đầu biết chơi đồ chơi rồi đấy. Tôi thực sự háo hức chờ đến giờ phút nhìn thấy bé mở những món quà tặng của mình", ông bố Rooney chia sẻ. Chân sút 25 tuổi cho biết, các gói quà sẽ được đặt ở dưới cây thông Noel và trong những chiếc tất treo trước lò sưởi.

Mọi ưu tiên của chàng Shrek Noel này dành cho cậu quý tử Kai

Ngôi sao MU tâm sự, anh là người dễ hài lòng với các món quà. Một vài đĩa CD hay đĩa DVD bóng đá là ổn: "Tôi không cầu kỳ với quà dành cho mình, tôi thích mọi thứ mà. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ mua quà Giáng sinh vì có thói quen để tới sát giờ mới đi. Tôi ghét việc đi mua sắm lắm. Đó là điều tồi tệ, tôi ít khi đi ra cửa hàng, một năm có khi chỉ vài lần thôi". Rooney hài hước tiết lộ, có khi năm nay gần cuối ngày Noel, bà xã Coleen của anh mới nhận được bó hoa của chồng và phải tự ra trạm xăng mang hoa về.

Theo The Sun, mặc dù không thích đi mua quà nhưng "chàng Shrek" vẫn háo hức với không khí Giáng sinh. Khi còn nhỏ, Rooney rất thích mặc quần áo mới do ông già Tuyết tặng nhưng tình yêu với trái bóng tròn cũng đồng nghĩa với việc quần áo của anh không bao giờ mặc được lâu. "Mọi người đều thích mặc đồ mới mỗi dịp Giáng sinh. Tôi cũng thế nhưng sau mỗi trận bóng, đôi giày thể thao mới của tôi chỉ dùng được trong hai ngày. Tôi không nghĩ là mẹ tôi thích điều đó. Noel với trẻ con luôn là một điều tuyệt vời", ông bố trẻ nhớ lại kỷ niệm thời thơ ấu.

Cũng như mọi năm, Rooney không có nhiều thời gian bên vợ con ở mùa Giáng sinh năm nay. Công đoạn mở quà tại nhà tiền đạo MU sẽ diễn ra vào buổi sáng sớm ngày 24/12 bởi anh phải ra sân tập chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland vào ngày hôm sau. Các cầu thủ cũng được một linh mục chúc phúc trong ngày Giáng sinh tại khu tập luyện.

Rooney tâm sự: "Tôi sẽ dậy sớm để có thời gian cùng Kai và Coleen mở quà. Sau đó tôi mới tới chỗ tập. Buổi tối, tôi trở về nhà dùng bữa với gia đình rồi tới khách sạn thức đêm mừng ngày lễ trước trận đấu. Là một cầu thủ, tôi nghĩ khoảng thời gian này thật khó nhất là khi bạn đã có con. Bạn luôn vắng nhà vào ngày Giáng sinh, đêm Giao thừa. Bạn có lịch thi đấu vào ngày 26/12, 28/12 và cả 1/1 nữa. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là các fan nhận được vé xem bóng đá như là món quà ý nghĩa dịp Noel"

Chân sút 25 tuổi thú nhận, anh vụng về trong chuyện nấu nướng nên khi vợ ở trong bếp anh sẽ cùng con xem phim hoạt hình Toy Story 3: "Tôi nghĩ là mình đã xem phim này 50 lần trong hai ngày. Kai thực sự thích nó và tôi ngồi xem cùng con". Thời gian rảnh rỗi, Rooney xem các đĩa DVD về bóng đá mà Coleen tặng hay các đĩa ghi hình một số trận đấu quyền anh, theo dõi chương trình X-Factor hay xem một vài bộ phim hài.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X