Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp "pressing" CĐV lao xuống sân làm Robertson bị thương

Thứ Hai 06/03/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã nổi điên khi thấy một người hâm mộ của Liverpool chạy xuống sân và làm Andy Roberson bị thương sau bàn thắng của Firmino.

Roberto Firmino đã ghi bàn thắng thứ 7 cho Liverpool trong chiến thắng ấn tượng 7-0 trước Manchester United vào tối Chủ nhật.

Nhưng màn ăn mừng đã bị gián đoạn trong giây lát khi một cổ động viên lao xuống sân. Người này đã trượt vào dàn cầu thủ đang ăn mừng của Liverpool và khiến hậu vệ trái Robertson bị thương. Cầu thủ người Scotland tỏ ra vô cùng đau đớn trong khi lực lượng an ninh đã vào sân để không chế vị khách không mời. 

Klopp pressing CĐV lao xuống sân làm Robertson bị thương 1
Một CĐV trượt cỏ, lao vào dàn sao Liverpool khi đang ăn mừng bàn thắng
Klopp pressing CĐV lao xuống sân làm Robertson bị thương 2
Robertson đã bị đau và điều này khiến Klopp vô cùng tức giận
Klopp pressing CĐV lao xuống sân làm Robertson bị thương 3
Nhà cầm quân người Đức liên tục la hét bên ngoài đường pitch dù CĐV đã bị an ninh dẫn đi

Bên ngoài đường biên, HLV Klopp tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Nhà cầm quân người Đức hét thẳng vào mặt CĐV kia vì hành động của anh ta – điều có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng cho học trò của ông.

Bất chấp sự giận dữ nhất thời, vị chiến lược gia 55 tuổi ấy đã có một đêm khó quên khi đội bóng của ông có được chiến thắng ấn tượng trước đội bóng kình địch Man Utd.

Cody Gakpo , Darwin Nunez và Mohamed Salah đều lập cú đúp trước khi Firmino ấn định kết quả 7-0. Đây là chiến thắng đậm nhất từ trước đến nay của họ trước Man Utd.

Liverpool cũng có 3 điểm quan trọng để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 3 điểm so với vị trí top 4 dự Champions League.

Và họ vẫn còn một trận đấu trước Tottenham - đội mà họ có thể vượt qua bằng một chiến thắng.

Trong khi đó, MU vẫn kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ten Hag vẫn có lợi thế hơn Liverpool 7 điểm với 13 trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X