Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich nhận tráp hầu tòa vì tội hành hung bạn gái

Thứ Năm 29/06/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đang thuộc biên chế Bayern Munich, Kingsley Coman vừa bị bắt giam chờ ngày ra hầu tòa vì hành vi bạo lực, liên tiếp hành hung bạn gái cũ.

Kingsley Coman hanh hung ban gai, nhan trap hau toa hinh anh

Kingsley Coman hành hung bạn gái, đã được tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt giữ

Theo tờ Dailymail, ngày 28/6 vừa qua, cầu thủ người Pháp Kingsley Coman, 21 tuổi, hiện đang đầu quân cho CLB Bayern Munich, vừa bị cảnh sát bắt giam ở khu ngoại ô Chessy, Seine et Marne (Paris) vì hành vi bạo lực. Cụ thể, Coman liên tiếp hành hung bạn gái cũ ở nhà riêng của nạn nhân. Thời gian xảy ra vụ hành hung được xác nhận là vào các ngày thứ 7 tuần trước, thứ hai đầu tuần này.

Theo xác nhận ban đầu, nguyên nhân gây ra những vụ bạo hành liên tiếp này là do giữa Kingsley Coman và bạn gái cũ đã xảy ra tranh chấp trong việc phân chia tiền quảng cáo hình ảnh bản quyền của Coman thuở hai người còn mặn nồng.

Nguồn tin cung cấp từ công tố viên của quận Meaux cho hay, họ đã nhận được bản tố cáo chi tiết và có ký tên của nạn nhân: “Khi cảnh sát đến, bạn gái cũ của Coman thuật lại sự việc và cho biết cô đã bị hành hung như thế nào”.

Hiện tình trạng sức khỏe và tinh thần của bạn gái cũ Coman không tốt. Được biết, cô này phải nghỉ làm 8 ngày vì những thương tích do chân sút đã 11 lần khoác áo ĐTQG Pháp gây ra. 

Kingsley Coman hanh hung ban gai, nhan trap hau toa hinh anh
Coman đã thừa nhận hành vi hành hung bạn gái, sẽ phải hầu tòa vào tháng 9 tới

Về phần mình, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã thừa nhận hành vi bạo lực. Vì vậy, Coman đã được tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt giam vài giờ. Tuy nhiên, phiên tòa xét xử vụ việc này sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, nhiều khả năng Coman sẽ phải đối diện với hình phạt xấu.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X