Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Pogba, Fellaini mới là cầu thủ chăm lo mái tóc nhất M.U

Thứ Sáu 24/03/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba mới có một kỳ phùng địch thủ trong việc chỉnh trang đầu tóc, đó chính là người đồng đội ở giữa sân - tiền vệ Fellaini.

Khong phai Pogba, Fellaini moi la cau thu cham lo mai toc nhat MU hinh anh
Pogba có đối thủ mới trong việc chỉnh trang đầu tóc
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè 2016, Paul Pogba luôn là cái tên được chú ý bởi những mái tóc cầu kỳ. Báo chí Anh thống kê cầu thủ người Pháp đã đổi đến gần 20 kiểu đầu, nhiều hơn cả số bàn thắng anh ghi được cho M.U, trong vỏn vẹn 7 tháng. Thậm chí có thời điểm cứ sau mỗi trận đấu, các cổ động viên Quỷ đỏ lại thấy Pogba trình làng kiểu tóc chất chơi mới.
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ The Sun, độ chất chơi của Paul Pogba vẫn chưa ăn thua so với cầu thủ có mái tóc xù, tiền vệ Fellaini. Theo đó, cầu thủ người Bỉ đã thiết kế hẳn một salon làm tóc ngay trong căn biệt thự của mình. Theo The Sun, một nguồn tin tiết lộ: “Mái tóc chính là niềm tự hào và thú vui của Marouane Fellaini. Anh ấy không tiếc tiền để chăm chút cho mái tóc.”
Khong phai Pogba, Fellaini moi la cau thu cham lo mai toc nhat MU hinh anh
Marouane Fellaini dành khá nhiều thời gian chăm chút đầu tóc
Theo đó, do bộ tóc xù khiến tuyển thủ người Bỉ trở nên dễ nhận thấy ở ngoài, nên cầu thủ này mở luôn một salon trong nhà để tránh ánh mắt soi mói. Mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ mời luôn chuyên gia về biệt thự cho thoải mái.
Từ đầu mùa giải năm nay, Fellaini không được ra sân nhiều dưới thời HLV Jose Mourinho, tuy nhiên anh vẫn là một sự lựa chọn thường xuyên mỗi khi đội nhà gặp bế tắc. Chẳng nói đâu xa, chính tiền vệ này là người đã mở tỷ số trong trận thắng của M.U trước Middlesbrough bằng một pha đánh đầu sở trường. Anh cũng được tưởng thưởng bằng cách gia hạn hợp đồng, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa. 
Mặc dù rất ấn tượng với kiểu đầu của Fellaini và Paul Pogba, tuy nhiên các cổ động viên M.U lại cho rằng hai cầu thủ này không nên quá chăm chút vào đầu tóc mà nên tập trung vào chuyên môn thì hơn.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X