Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Không nhịn được cười với sự cố mà David Beckham gặp phải

Thứ Năm 12/01/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - David Beckham đã phải nhảy qua hàng rào sân Park View Road của Brentford để thoát khỏi người hâm mộ khi tới cổ vũ con trai thứ hai Romeo thi đấu.

Cậu hai nhà Becks - Romeo ký hợp đồng với Brentford theo dạng cho mượn từ Inter Miami. Romeo sẽ thi đấu cho đội dự bị của Brentford tới hết mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng nước Anh, cầu thủ sinh năm 2002 cho biết:

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi ở đây. Tôi đã tới đây từ đầu mùa để giữ thể lực khi mùa giải ở Mỹ kết thúc. Cơ hội được thi đấu theo dạng cho mượn đến và tôi rất hào hứng. Brentford là một đội bóng tốt, tôi hy vọng sẽ có những trải nghiệm thú vị ở đây”.

Không nhịn được cười với sự cố mà David Beckham gặp phải 1
 
Không nhịn được cười với sự cố mà David Beckham gặp phải 2

David Beckham đã phải nhảy qua hàng rào sân Park View Road chạy trốn NHM

 

Romeo có trận đấu ra mắt cho đội hình B dự bị của Brentford tại London Senior Cup. Beck cũng đội mưa tới xem con trai thi đấu. Mặc áo có mũ che kín mặt nhưng cựu thủ quân tuyển Anh vẫn bị người hâm mộ đứng xung quanh nhận ra, xin chữ ký và selfie. 

Nhận được rất nhiều lời đề nghị, David Beckham dường như cảm thấy phiền phức và quyết định rời đi. Theo The Sun, Beck được trông thấy nhảy qua hàng rào, lách qua những bụi rậm để rời khỏi sân Park View Road. Màn rời đi không theo kế hoạch của cựu sao Anh bị nhiều fan nhìn thấy nhưng anh cũng thoát khỏi sân thành công. 

Hàng loạt tờ báo của nước Anh cũng đăng tin về sự kiện này, họ thậm chí lo cho chiếc áo khoác và chiếc quần đắt tiền của anh bị rách. Trong trận ra mắt Brentford, Romeo Beckham vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai. Đối đầu với đội bóng nghiệp dư Erith & Belvedere, chàng trai nhà Becks không ghi được bàn thắng nhưng chơi tốt, anh cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X