Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch nâng cấp sân tập của M.U bị phá sản bởi ... dơi

Thứ Bảy 14/02/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal yêu cầu ban lãnh đạo nâng cấp hệ thống sân tập của Manchester United nhưng kế hoạch đó đang vấp phải những trở ngại không nhỏ từ... những chú dơi.

Với việc mùa giải Ngoại hạng đang ở trong giai đoạn cam go, HLV Louis Van Gaal yêu cầu các học trò phải tập luyện hăng say hơn nữa, thậm chí bao gồm cả việc tập luyện vào buổi tối. Với chính sách này, chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã đề nghị BLĐ đội bóng nâng cấp khu tập huấn Carrington bằng cách cho lắp 1 dàn đèn pha công suất cực lớn.

Ke hoach nang cap san tap cua M.U bi pha san boi ... doi hinh anh
Bầy dơi là nguyên nhân khiến kế hoạch của Van Gaal có thể không thực hiện được.

Tuy nhiên, kế hoạch của cựu HLV Bayern Munich đang vấp phải trở ngại lớn mà nguyên nhân đến từ... những chú dơi. Được biết, xung quanh sân tập của M.U là nơi cư trú của rất nhiều chủng loại dơi khác nhau. Đây cũng là loại động vật được bảo vệ bởi luật pháp Anh. Theo như lý giải thì việc lắp hệ thống đèn pha với công suất lớn sẽ khiến lũ dơi bị ảnh hưởng.

Trước khi đưa ra giải pháp về hệ thống ánh sáng mới, Van Gaal đã có những cải cách cho khu tập huấn Carrington ngay khi vừa tiếp quản đội bóng. Ông đề nghị các nhân viên chăm sóc sân tập áp dụng công nghệ Desso Grass-Master phiên bản mới nhất vào hệ thống ở Carrington. Đây là công nghệ xen lẫn các sợi cỏ nhân tạo vào sân 100% cỏ thật, giúp bề mặt sân dày hơn gấp 3 lần so với bình thường, qua đó giảm nguy cơ chấn thương và hỗ trợ các cầu thủ đắc lực hơn trong quá trình luyện tập.

Hiện tại Manchester United của Louis Van Gaal đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, tuy nhiên lối chơi của Quỷ đỏ chưa bao giờ khiến các CĐV của đội bóng yên lòng. Trước mắt, vào rạng sáng thứ 3 tới, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng hạng Nhất Preston tại vòng 5 FA Cup.

Theo Kênh14
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X