Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka đập tan tin đồn chia tay vợ

Thứ Tư 31/12/2014 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hình ảnh tình cảm đăng tải trên mạng xã hội, Kaka đã ngầm khẳng định chuyện anh chưa hề chia tay vợ như đồn đoán ban đầu.

Kaka dap tan tin don chia tay vo hinh anh
Với hình ảnh tình cảm đăng tải trên mạng xã hội, Kaka đã ngầm khẳng định chuyện anh chưa hề chia tay vợ như đồn đoán ban đầu.

Caroline Celico, vợ của cựu danh thủ Milan – Kaka vừa đăng tải bức ảnh tình tứ cùng chồng trên mạng xã hội Instagram kèm dòng chú thích: “Hạnh phúc mãi mãi, cảm giác ngọt ngào trong năm 2015”. Hình ảnh Kaka ôm và hôn vào cổ vợ kèm theo những câu nói ngọt ngào từ Carol (tên thân mật của Caroline) cho thấy tình cảm giữa cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá đã được hàn gắn sau tin đồn chia tay.

Trước đó vào tháng 11, báo chí Brazil đưa tin Kaka và vợ Caroline đã chia tay nhau sau 9 năm chung sống. Nguyên do dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ này được cho là Kaka đã lén lút quan hệ với hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira.

Thật ra chuyện tình cảm giữa Kaka và Caroline đã được hàn gắn từ trước lễ Giáng sinh. Bằng chứng là cách đây 5 ngày, Caroline cũng đăng tấm ảnh gia đình hưởng lễ Giáng sinh vui vẻ, trong đó có Kaka và hai thiên thần nhỏ Luca và Isabella.

Hình ảnh cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu tái hợp khiến người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Rất nhiều fan của Kaka gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cựu danh thủ Milan và chúc cặp đôi này sống hạnh phúc mãi mãi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X