Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans trở lại tập luyện cùng Man United

Chủ Nhật 16/07/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonny Evans trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại sân tập của đội bóng cũ Man United.

Truyền thông Anh mới đây đã chụp được ảnh trung vệ Jonny Evans đi xe đến sân Carrington. Được biết, cựu sao của Leicester đã tập nhờ tại đội bóng cũ nhằm duy trì thể lực trong lúc cân nhắc về bến đỗ mới.

Manchester Evening News cho biết, đội chủ sân Old Trafford có triết lý đặc biệt khi luôn chào đón những cựu danh thủ từng trải qua quá trình trui rèn ở học viện.

Jonny Evans
Jonny Evans xuất hiện tại sân tập của Man United

Evans  đã dành thời gian tập luyện với cả học viện và đội một của Man United. Sự xuất hiện của trung vệ sinh năm 1988 được xem là hữu ích đối với các cầu thủ trẻ của đội bóng thành Manchester.

Evans gia nhập Leicester từ West Brom năm 2018. Anh có tổng cộng 152 lần ra sân cho  đội chủ sân King Power. Cầu thủ 35 tuổi đã phải trải qua mùa giải 2022/23 vô cùng khó khăn. Chấn thương bắp chân khiến Evans nghỉ thi đấu 5 tháng, anh chỉ ra sân 14 trận cho Bầy cáo trước khi rời đi theo dạng tự do.

Theo nguồn tin từ footballscotland, HLV Celtic, Brendan Rodgers được cho là đang nhắm đến việc tái hợp với trung vệ Jonny Evans. Trong khi đó, Everton cũng được đánh giá là một bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Bắc Ireland.

Jonny Evans gia nhập Man United từ 2004 và trải hai 2 năm ở học viện trước khi chính thức được đôn lên đội 1. Anh có tổng cộng 198 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Evans có cho mình 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Những năm tháng tại Man United, anh cùng các đồng đội đã thu về 11 danh hiệu trong đó có 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Năm 2015, Evans rời MU gia nhập West Brom, trải qua 3 mùa giải trước khi cập bến King Power.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X