Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tai bay vạ gió vì mẹ ruột bị nhầm là gái làng chơi

Thứ Bảy 29/04/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ riêng bản thân trung vệ ngôi sao Chelsea bị ảnh hưởng mà cả những người trong gia đình John Terry đều bị chĩa mũi dùi dư luận khi xảy ra vụ nhầm lẫn tai hại giữa mẹ ruột của anh và một gái bán dâm.

 
Me John Terry bi nham la gai ban dam hinh anh

 

Cuộc sống gia đình trung vệ ngôi sao John Terry vốn đang hết sức yên ổn, nhưng bỗng chốc mọi thứ trở nên hỗn loạn, bất an. Nguyên nhân là do một đoạn clip sex dài 2 phút phát tán trên internet. Trong đó, nhân vật chính bị nhầm lẫn là mẹ ruột của Terry.
 
Ngay sau đó, đoạn clip này đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ riêng bản thân cầu thủ bóng đá người Anh bị tai bay vạ gió, mang tiếng xấu mà cả những người trong gia đình anh đều bị dư luận đả kích, chĩa mũi dùi. 
 
Trong đoạn clip này có cảnh quay một người phụ nữ tuổi trung niên có những hành động kích dục hết sức nhạy cảm. Điểm đáng chú ý là, khi bị tung lên mạng xã hội, clip này lại kèm theo hashtag “#Johnterrysmum” (mẹ của John Terry). Thế là dư luận được phen bàn tán xôn xao. Thậm chí họ còn đưa ra những bình luận ác ý nhằm chĩa vào Terry, đại loại như: “Xem hết clip này, có lẽ Terry phải đeo mặt nạ, trùm chăn kín mít khi ra ngoài”, hay “Coi như xong, Terry sẽ không thể nhìn mặt mẹ mình nữa”, “Terry tội nghiệp”…
 

Ai là mẹ John Terry?

 
Me John Terry bi nham la gai ban dam hinh anh
 
Mẹ ruột của trung vệ Chelsea tên là Sue, 58 tuổi. Khi clip sex lan truyền trên mạng, bà Sue đang đi nghỉ ở Bồ Đào Nha. 
 
Theo thông tin từ một người bạn của bà Sue, ngay sau khi xem được đoạn clip trên mạng, John Terry đã gọi điện cho mẹ mình: “Sue đang đi nghỉ, không hề biết đoạn clip đó chỉ đến khi John gọi điện. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi, khó tránh miệng lưỡi thiên hạ. Cái chính, đó không phải là Sue, thế là được rồi”.
 

Ai là nhân vật chính trong đoạn clip sex?

 
Me John Terry bi nham la gai ban dam hinh anh
 
Đó chính là cô ả có tên Lisa, là gái bán dâm chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ tình dục với mức giá 50 bảng cho 15 phút, 150 bảng cho một giờ. Người này có khuôn mặt nhìn hao hao giống bà Sue nên thoạt nhìn ai cũng bị nhầm tưởng.  
 
Chính người phụ nữ trong video đã lên tiếng xác nhận rằng: “Có ai đó đã tải clip lên Twitter. Tôi cũng chỉ tình cờ biết được khi có 1 khách hàng nhắn tin. Vâng, chính tôi là người trong clip ấy. Tôi đâu có làm gì sai, rõ ràng tôi là tôi, chẳng giống mẹ của John Terry chút nào. Còn nếu có thể làm gì giúp bà ấy, tôi luôn sẵn sàng”.
 
Vướng tai bay vạ gió không đâu, John Terry chọn cách im lặng. Tuy nhiên, chuyện này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới danh tiếng của anh. Một số người cho rằng, có lẽ kẻ phát tán clip có thù oán gì đó với gia đình Terry.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X