Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bức xúc vì bị in hình lên vỏ bao thuốc lá

Chủ Nhật 24/09/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng công ty thuốc lá Gold Flake tại Ấn Độ đã sử dụng hình ảnh của mình để in lên vỏ bao thuốc lá, trung vệ kỳ cựu John Terry đã vô cùng tức giận và bức xúc.

 

John Terry buc xuc vi bi in hinh len vo bao thuoc la hinh anh
 

Phát hiện thấy công ty thuốc lá Gold Flake tại Ấn Độ sử dụng hình ảnh của mình in lên vỏ bao thuốc lá mới mà không xin phép, trung vệ John Terry đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Ngôi sao Aston Villa đã phải “đăng đàn” để giải toả nỗi bức xúc ấy.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, John Terry đăng tải hình ảnh về bao thuốc lá kèm theo đó là dòng chú thích thể hiện rõ thái độ giận dữ của mình: “Không thể chấp nhận được việc công ty Gold Flake sử dụng hình ảnh của tôi trên bao thuốc lá. Tôi ghét thuốc lá”.

Kỳ thực hình ảnh trên bao thuốc lá dù không rõ nét nhưng trông khá giống với Terry. Đã thế, hình ảnh này còn được gắn cùng dòng chữ cảnh báo “Hút thuốc lá gây chết người”, càng khiến trung vệ 36 tuổi bức xúc.

John Terry buc xuc vi bi in hinh len vo bao thuoc la hinh anh
 

Theo nguồn tin thân tín, Terry không chỉ dừng lại ở ý định than vãn thôi đâu, ngôi sao 36 tuổi vẫn còn chưa nguôi giận, anh tuyên bố sẽ khởi kiện công ty này tới cùng nếu như họ không đưa ra lời xin lỗi công khai và thoả đáng. 

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của trung vệ kỳ cựu John Terry bị sử dụng một cách ngang nhiên như thế. Cách đây 5 năm, cũng chính công ty tại Ấn Độ này đã lấy hình ảnh của Terry rồi làm mờ và in trên bao bì thuốc lá.

Trước phản ứng của John Terry, lần này đại diện từ phía công ty Gold Flake có đưa ra lời giải thích, nhưng khá chung chung kiểu như sử dụng hình ảnh của Terry chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, thậm chí họ còn không biết danh tính thực sự của người trong ảnh là ai nhưng vì thấy phù hợp nên mới sử dụng.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X