Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart “bay đêm” với Marcus Rashford trong tiệc chia tay

Thứ Tư 31/08/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành số 1 của Man City, Joe Hart, đã tận hưởng đêm cuối cùng tại Manchester với cậu bạn thân Marcus Rashford, trước khi bay đến Turin để hoàn tất thủ tục thi đấu theo dạng cho mượn với CLB Torino.

 
Joe Hart bay dem voi Marcus Rashford trong tiec chia tay hinh anh 2
Joe Hart khoe ảnh "bay đêm" với Marcus Rashford

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi trước khi chính thức gia nhập CLB Torino tại Serie A theo dạng cho mượn, thủ môn Joe Hart đã kịp “bay đêm” cùng với cậu bạn thân Marcus Rashford tại hộp đêm LIV ở thành phố Manchester. 
 
Dù đã chia sẻ những hình ảnh về buổi “thác loạn” cuối cùng tại thành phố Manchester, nhưng ngay sau đó, thủ thành này đã xóa chúng ngay lập tức.
 
Joe Hart bay dem voi Marcus Rashford trong tiec chia tay hinh anh 2
CĐV Man City tri ân Joe Hart bằng những biểu ngữ ngọt ngào

Chia tay Man City, Joe Hart để lại bao tiếc nuối trong lòng NHM của đội bóng. Còn nhớ trong trận đối đầu với Steaua Bucharest ở playoff Champions League, NHM đã tri ân thủ thành xuất sắc này bằng cách hát vang tên anh và giương cao những biểu ngữ để bày tỏ tình sự mến mộ, với nội dung như: “Chúng tôi yêu anh, Joe Hart”; “Anh luôn là thủ thành số một trong tim The Citizens”; hay “Joe Hart là huyền thoại trong trái tim chúng tôi”…
 
Joe Hart bay dem voi Marcus Rashford trong tiec chia tay hinh anh 2
Joe Hart đã chính thức gia nhập Torino

Mới đây, “Thần gác đền” sinh năm 1987 đã chính thức tới Turin để ra mắt NHM CLB Torino. Thủ thành có mức lương 90.000 bảng/tuần đã được đông đảo CĐV nơi đây đón chào nồng nhiệt. 

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X