Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy được đặc cách vắng mặt trận tới để cưới vợ

Thứ Hai 23/05/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy đã được HLV Roy Hodgson đặc cách cho vắng mặt trong trận đấu giao hữu với Australia vào thứ Sáu tới để… dưỡng sức đá “sân nhỏ”.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Jamie Vardy vang mat tran dau toi vi cuoi vo hinh anh 2
Jamie Vardy sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Australia vào thứ Sáu tới

Theo kế hoạch, đám cưới của ngôi sao Leicester City, Jamie Vardy và vị hôn thê Becky Nicholson sẽ được tổ chức tại lâu đài tráng lệ Peckforton ở Cheshire, vào ngày 25/5 tới.
 
Và như vậy, chỉ sau khi cưới 2 ngày, trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Australia sẽ diễn ra. Vốn dĩ trước đó, Vardy đã phải chuyển lịch cưới tháng 6 sang tháng 5 để tránh trùng lịch với VCK Euro 2016.
 
Phía HLV Roy Hodgson đã có quyết định chính thức về việc này: “Jamie Vardy xứng đáng được nghỉ ngơi sau lễ cưới. Buổi lễ sẽ tổ chức vào thứ Tư tới, vậy nên cậu ta sẽ vắng mặt vài ngày. Lẽ ra đám cưới này đã được tổ chức từ năm ngoái, nhưng vì tôi triệu tập cậu ấy đá trong các trận giao hữu nên nó vẫn chưa được diễn ra. Trong trận đấu vào thứ Sáu tới, Jamie sẽ không kịp tham gia. Có lẽ cậu ấy sẽ quay trở lại thi đấu cùng đội ít nhất sau 10 ngày nữa”.
 
Jamie Vardy vang mat tran dau toi vi cuoi vo hinh anh 2
HLV Roy Hodgson đã đặc cách cho Vady vắng mặt trong trận đấu tới

Về phần mình, sau khi nhận được quyết đinh mới từ HLV trưởng ĐT Anh, chân sút 29 tuổi vui mừng bày tỏ: “Chân thành cảm ơn HLV vì đã cho tôi nghỉ trận đấu tới để cưới vợ. Nhưng tôi sẽ sớm quay trở lại thi đấu”.
 
Tại Premier Legue vừa qua, Vardy đã ghi được 24 bàn thắng, giúp Leicester City giành ngôi vô địch Ngoại hạng đầu tiên trong lịch sử. Đêm qua tại Etihad, cũng chính chân sút này đã có một pha lập công giúp ĐT Anh đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận giao hữu.
 
Jamie Vardy vang mat tran dau toi vi cuoi vo hinh anh 2
Cặp đôi Vardy và Becky không đi nghỉ trăng mật để giữ sức cho Vardy đá Euro 2016

Theo báo giới, để có thể tổ chức lễ cưới rình rang tại lâu đài Peckforton (Cheshire), chân sút 29 tuổi đã phải trải qua cuộc đấu giá căng thẳng và chi số tiền đắt đỏ, lên tới 6 con số. Thậm chí, cặp đôi này phải bán bản quyền hình ảnh đám cưới cho một tạp chí có tiếng để lấy tiền trang trải chi phí. 
 
Cặp đôi Vardy và Becky đã có một con chung. Sau lễ cưới, họ sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật để Vardy có thể tập trung sức lực trong suốt thời gian tham dự Euro 2016. Đám cưới của cặp đôi này hứa hẹn là sự kiện lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo người nổi tiếng trong giới thể thao cũng như NHM Bầy cáo nói chung và Jamie Vardy nói riêng.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X