Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: Hôn nhân 6 năm đổ vỡ ‘tại anh tại ả, tại cả đôi đường’

Thứ Năm 17/08/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm, cả James Rodriguez và vợ cũ Daniela Ospina đều đã có đối tượng mới. Phải chăng đó mới là nguyên nhân thực sự khiến hôn nhân tan vỡ.

 

Từ vợ chồng mặn nồng trở thành người xa lạ


 
James Rodriguez ly hon, tai anh tai a tai ca doi duong hinh anh 2
Hôn nhân 6 năm mặn nồng của James Rodriguez đổ vỡ

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, cặp đôi James Rodriguez và Daniela Ospina đã tuyên bố ly hôn sau 6 năm chung sống ngọt ngào. Tại đất nước Nam Mỹ, tiền vệ điển trai và người mẫu cựu tuyển thủ bóng chuyền đồng hương được coi là cặp trai tài gái sắc, cặp vợ chồng lý tưởng, nổi tiếng làng thể thao và showbiz. Họ có với nhau một cô con gái vô cùng dễ thương, Salome (sinh năm 2013).

Sự việc này khiến nhiều NHM bất ngờ và cảm thấy hụt hẫng. Trong tuyên bố chính thức chia tay có viết cả hai đã đồng thuận và không nói rõ nguyên nhân đổ vỡ.

Ngay sau khi cặp đôi này đường ai nấy đi, đó cũng là thời điểm James vừa mới thoát khỏi Real Madrid sang đầu quân cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, báo giới Colombia đã đồng loạt truy tìm nguyên nhân vụ việc. Họ phán đoán, nhiều khả năng là do người thứ ba, đó là siêu mẫu người Nga, Helga Lovekaty.

 

“Tại anh tại ả, tại cả đôi đường”

 

James Rodriguez bồ bịch từ khi vẫn chưa ly dị vợ?

James Rodriguez ly hon, tai anh tai a tai ca doi duong hinh anh 2
Siêu mẫu người Nga Helga Lovekaty được cho là người thứ 3 khiến James Rodriguez ly hôn

Nghe đâu James Rodriguez và siêu mẫu Helga Lovekaty từng bí mật hẹn hò khi anh còn khoác áo Real Madrid.

Ngoài chân dài này, còn 2 người khác cũng nằm trong diện tình nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của James đổ vỡ là MC Laura Acuna và người mẫu Andrea Escobar. Nhưng 2 người này đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Helga sinh năm 1992 tại Moscow. Cô nàng rất mê môn thể thao vua, thấy bảo còn có thời gian tình một đêm với Cristiano Ronaldo rồi. Lovekaty sở hữu nét đẹp khoẻ khoắn, hút hồn, đó có thể là điều đã khiến James mê mẩn tới mức bỏ vợ chạy theo cô, theo lời mô tả của báo chí Tây Ban Nha.

Vợ cũ James Rodriguez có tình mới ngay sau khi ly hôn?

James Rodriguez ly hon, tai anh tai a tai ca doi duong hinh anh 2
Vợ cũ của James hiện khá thân thiết với một người đàn ông

Dạo gần đây, vợ cũ của James là Daniela Ospina thường xuyên xuất hiện khá thân mật cạnh một người đàn ông khác.

James Rodriguez ly hon, tai anh tai a tai ca doi duong hinh anh 2
Anh chàng này là Fabio Starita, được cho là người tình mới của Daniela

“Người mới” cạnh vợ cũ của James là Fabio Starita. Anh chính là người đã ở bên Daniela sau cú sốc ly hôn. Người này thường đăng lên mạng xã hội những tấm ảnh chụp chung với 2 mẹ con Daniela. 

Truyền thông Colombia cho rằng, đây có thể là bạn trai mới của người đẹp bóng chuyền. Và họ cũng đoán già đoán non, liệu đây mới là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân 6 năm của họ đổ vỡ? 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X