Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic “tung chưởng” chứng tỏ đầu gối hoàn toàn bình phục

Thứ Hai 21/08/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua việc chia sẻ đoạn clip ngắn sử dụng cả hai chân để tung cú đá cao vào bao cát luyện tập, Zlatan Ibrahimovic muốn khẳng định rằng, chấn thương đầu gối đã hoàn toàn bình phục.

 

Ibrahimovic tung chuong chung to dau goi binh phuc hinh anh 2
 

Mới đây, tiền đạo người Thuỵ Điển đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên Instagram cá nhân, như thể một lời khẳng định chắc chắn rằng “anh sắp trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Trong đoạn clip này, Zlatan Ibrahimovic đã thực hiện 2 cú đá cao bằng chân. Ban đầu anh xoay người 360 độ, tiếp đó dùng chân phải đá vào bao cát luyện tập, rồi lại tiếp tục xoay người để chuyển sang cú đá bằng chân trái. Mọi thứ diễn ra khá thuần thục, không hề có biểu hiện đau đớn hay gượng gạo nào.

Ibrahimovic tung chuong chung to dau goi binh phuc hinh anh 2
 

Ibra dính chấn thương nghiêm trọng ở Europa League mùa giải trước. Sau cuộc đại phẫu thuật dây chằng đầu gối, thể lực của ngôi sao người Thuỵ Điển có sự phục hồi thần kỳ.

Lão tướng 35 tuổi luyện tập không ngừng nghỉ để sớm có thể trở lại Manchester United thi đấu với bản hợp đồng mới. Nghe đâu, Quỷ Đỏ đã ký bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng và Ibra được trao áo đấu số 10 thay thế Wayne Rooney. 

Ngoài việc tập luyện trong phòng tập gym với đầy đủ thiết bị, máy móc, bài tập dưới nước cũng được Ibrahimovic áp dụng thường xuyên. Anh muốn tận dụng sức cản và áp lực nước để nhanh chóng chữa lành vết thương.

Nhiều lần anh khoe ảnh luyện tập dưới bể bơi, gần đây nhất là những bức hình “sải cánh” phi thân từ trên du thuyền xuống biển trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở vùng biển Cannes (Pháp).

Ibrahimovic tung chuong chung to dau goi binh phuc hinh anh 2
 

Nhìn cái cách mà Zlatan Ibrahimovic phi thân xuống mặt biển, chứng tỏ sức khoẻ đã hoàn toàn hồi phục, Ibrahimovic hoàn toàn đủ sức trở lại M.U thi đấu vào tháng 1 tới.

Theo đánh giá của các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu thế giới, ngoài sở hữu thể chất đáng kinh ngạc, Ibra còn có một nghị lực phi thường. Chính hai yếu tố này đã làm nên điều kỳ diệu, giúp Ibra vẫn có thể toả sáng với trái bóng ở cái tuổi 35 sau rất nhiều lần dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X