Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic quyết cho hai võ sĩ Maywether và McGregor đi thẳng vào bệnh viện

Thứ Hai 13/02/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ tự tin đưa ra lời thách đấu, tiền đạo to con Zlatan Ibrahimovic còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng sẽ cho cả 2 võ sĩ hàng đầu thế giới là Floyd Mayweather và Connor McGregor đi thẳng vào bệnh viện.

 

Ibrahimovic thach dau 2 vo si quyen anh hinh anh
 
Không phải đang yên đang lành mà tiền đạo ngôi sao của Manchester United lại có phát ngôn cực sốc rằng cho cả hai võ sĩ cự phách của làng boxing thế giới phải nhập viện. Số là Floyd Mayweather và Connor McGregor đang có ý định hẹn nhau để có một trận đấu quyết phân tài cao thấp. Thù lao mà mỗi người được hưởng sau trận đấu này là 25 triệu USD/người, bất kể là người thắng hay kẻ bại.
 
Chẳng ai còn lạ gì với cái tên Floyd Mayweather trong làng quyền anh thế giới. Thậm chí tên anh còn được liệt vào danh sách huyền thoại với biệt tài bất khả chiến bại, chưa từng phải nhận bất cứ thất bại nào trong sự nghiệp thi đấu.
 
Còn Connor McGregor, võ sĩ người CH Ireland có biệt danh “gã khùng”, ngôi sao mới nổi của làng quyền anh thế giới. Năm ngoái, McGregor đã trở thành người đầu tiên sở hữu 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau, ghi tên mình vào lịch sử UFC (Giải MMA hàng đầu thế giới). 
 
Cuộc thư hùng trong mơ này được dư luận vô cùng quan tâm. Nhưng dù hẹn hò đã lâu mà tới giờ vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu. Trong khi đó, cả 2 võ sĩ đình đám liên tục có những màn đấu “võ mồm” kịch liệt trên mạng xã hội, báo chí. Nhiều người cho rằng, Mayweather và McGregor đang muốn đánh bóng tên tuổi hơn là thi thố tài năng thực sự. 
 
Ibrahimovic thach dau 2 vo si quyen anh hinh anh
 
Cũng là một trong những người thượng võ, giành đai đen Taekwondo ở tuổi 17, khi thấy 2 võ sĩ tung chiêu trò này, lão tướng Ibrahimovic chẳng thể ngồi yên. Việc gì đến sẽ đến, tiền đạo người Thụy Điển thông qua báo chí gửi tới 2 võ sĩ thông điệp đầy thách thức:
 
“Tôi đã phát ngán việc phải nghe hàng loạt tuyên bố bằng miệng của Mayweather và McGregor rồi. Tốt hơn hết cả hai nên dừng việc đó lại và đấu với tôi này. Chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng có điều cả hai sẽ phải đi thẳng vào bệnh viện thôi, không sớm thì muộn”.
 
Sở hữu thân hình vạm vỡ, chiều cao lý tưởng 1m95, cộng thêm với kỹ thuật Taekwondo đạt tới trình đai đen điêu luyện khi mới 17 tuổi, Ibra có lý do để tự tin rằng mình có thể đánh bại cả hai võ sĩ lừng danh thế giới. Dù chuyện đó chỉ diễn ra trong mơ, nhưng rất nhiều người tỏ ý ủng hộ quyết định đó của Zlatan, bởi chính anh đã nói lên điều mà đông đảo mọi người đang muốn nói.
 
Hải Khánh (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X