Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ra mắt nước hoa mới dành cho cả nam và nữ

Thứ Sáu 31/03/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ của hãng nước hoa Zlatan Ibrahimovic vừa mới trình làng dòng nước hoa mới dành cho cả hai phái và nước dưỡng ẩm sau khi cạo râu dành riêng cho phái mạnh.
 

 
Ibrahimovic ra mat nuoc hoa moi danh cho ca nam va nu hinh anh

Ibrahimovic ra mắt nước hoa mới dành cho cả nam và nữ


Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nước hoa từ năm 2015. Sau hai năm phát triển thương hiệu nước hoa mang tên chính mình, ngôi sao người Thụy Điển gặt hái không ít thành quả. Đến nay, anh tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa mới dành cho cả nam và nữ. Đi kèm theo đó là sản phẩm nước dưỡng ẩm dùng sau khi cạo râu dành riêng cho nam giới.
 
Sự kiện ra mắt sản phẩm được diễn ra hôm 30/3 vừa qua tại vùng Chesire (Anh). Tại đây, ngoài người thân, bạn bè, rất nhiều NHM Ibrahimovic cũng có mặt để chia vui cùng anh. Được biết, thương hiệu nước hoa Zlatan Ibrahimovic đã được chân sút sinh năm 1981 hùn vốn đầu tư cùng một vài người bạn. Họ đã mất khoảng gần 2 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm. 
 
Ibrahimovic ra mat nuoc hoa moi danh cho ca nam va nu hinh anh
Ngoài nước hoa, Ibra ra mắt cả sản phẩm nước dưỡng ẩm sau khi cạo râu

Phát biểu tại buổi ra mắt dòng sản phẩm mới, ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United nói: “Tôi rất muốn làm điều gì đó mang tính chất chinh phục, giống như tôi đã làm với bóng đá. Ngay từ những ngày đầu tôi đã tham gia vào tất cả các công đoạn làm ra sản phẩm. Tôi luôn học hỏi mỗi ngày”.
 
“Cách đây vài năm, đây là thế giới hoàn toàn xa lạ đối với tôi. Nhưng tôi đã gặp được hai người bạn đáng mến, những người vô cùng tự tin, giống như khi tôi chơi bóng. Tôi sẽ không bao giờ làm những gì mà tôi không can thiệp hay chi phối nó được. Đó là thách thức thật sự đối với tôi. Cá tính, con người tôi chứa đựng trong từng giọt nước hoa đấy”, Ibra chia sẻ.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X