Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như và dàn sao tuyển nữ Việt Nam chúc mừng sinh nhật HLV Mai Đức Chung

Thứ Tư 21/06/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày HLV Mai Đức Chung đón sinh nhật lần thứ 72, Huỳnh Như cùng các tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc đến nhà cầm quân này.

"Chúc mừng sinh nhật. Người Thầy kính yêu của tụi con HLV Mai Đức Chung, tụi con chúc Bác thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng với gia đình, bạn bè và tập thể Đội Tuyển Bóng Đá Nữ Việt Nam thân yêu và sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp HLV của mình", đội trưởng Huỳnh Như đăng tải trên trang cá nhân.

Cùng với thủ quân của ĐT nữ Việt Nam, những tuyển thủ khác như Thanh Nhã, Vạn Sự, Tuyết Dung hay Bích Thuỳ cũng đăng hình ảnh và lời chúc đến người thầy của mình.

Hôm nay (21/6), HLV Mai Đức Chung đã chính thức bước sang tuổi 72. Ông hiện đang cùng ĐT nữ Việt Nam tham gia chuyến tập huấn tại Đức, chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.

HLV Mai duc Chung SEA Games 32 vo dich 15/5. anh: TH
HLV Mai Đức Chung nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ các học trò trong ngày đặc biệt

Hôm 19/6, tuyển nữ Việt Nam có trận giao hữu với U23 nữ Ba Lan. Dù không giành được chiến thắng nhưng trận đấu này được HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện đánh giá là bài học kinh nghiệm giá trị cho các cầu thủ khi thi đấu với các đối thủ có thể hình tốt và tốc độ nhanh.

Theo lịch từ VFF, các cầu thủ sẽ quay lại với lịch tập cường độ cao 2 buổi/ngày để điều chỉnh, chuẩn bị trạng thái sẵn sàng cho trận giao hữu quan trọng với ĐT nữ Đức lúc 18h00 (giờ địa phương) ngày 24/6 trên SVĐ Bieberer Berg, Offenbach.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X