Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nhận lời chúc từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023

Thứ Sáu 14/07/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã nhận được lời chúc đầy ý nghĩa đến từ đội bóng chủ quản Lank FC ngay trước thềm dự World Cup nữ 2023.

Trên trang chủ, đội bóng Bồ Đào Nha đã đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng cả trong màu áo ĐTQG lẫn Lank FC kèm nội dung:

"Một trong những mảnh ghép của chúng tôi đã đến New Zealand tham dự World Cup 2023. Huỳnh Như sẽ có trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Cô ấy đã sẵn sàng tỏa sáng. Chúc Huỳnh Như may mắn".

Huỳnh Như nhận lời chúc từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023 1
Huỳnh Như nhận được sự ủng hộ lớn đến từ Lank FC

Dưới bài đăng, rất nhiều CĐV của Lank FC cũng gửi đến Huỳnh Như lời chúc về hành trình cùng ĐT nữ Việt Nam dự giải đấu vô địch thế giới.

Có thể thấy, nữ thủ quân của chúng ta luôn nhận được quan tâm đặc biệt. Đây không phải lần đầu đội bóng Tây Ban Nha đăng bài chúc mừng Huỳnh Như.

Trước đó hồi tháng 5, khi cô cùng ĐT nữ Việt Nam đăng quang tại SEA Games 32 hay khi Huỳnh Như giành QBV nữ 2022, đội bóng này đều đăng bài chúc mừng.

Huỳnh Như gia nhập Lank FC ở mùa giải 2022/23 và đã hoà nhập rất nhanh để trở thành trụ cột của đội bóng.

Nữ thủ quân của ĐT Việt Nam thường xuyên được trao cơ hội sân và cô đã ghi đến 7 bàn thắng (5 bàn ở giải VĐQG và 2 pha lập công tại Cúp Quốc gia).

Tại World Cup nữ 2023, Huỳnh Như cũng là nhân tố chủ chốt trong đội hình dưới trướng HLV Mai Đức Chung.

Hôm nay, Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha. Sau trận này, toàn đội sẽ còn đúng một tuần để chuẩn bị trước khi đá trận ra quân gặp nhà đương kim vô địch Mỹ vào chiều ngày 22/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X