Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như mua xế hộp tặng bố mẹ

Thứ Năm 11/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như mới đây đã mua xế hộp để dành tặng bố mẹ.

Huỳnh Như tặng xế hộp cho bố mẹ

Trên trang cá nhân ngày 10/1, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải bức hình bố mẹ và em trai chụp cùng 1 chiếc xe ô tô mới kèm dòng nội dung:

“16 năm, thời gian đã lấy đi thanh xuân của con và làm phai màu những sợi tóc của cha mẹ. Xin cảm ơn vì đã cho Như có được như ngày hôm nay”.

Được biết, món quà mà Huỳnh Như đã mua tặng bố mẹ là một chiếc xe ô tô hiệu Toyota Camry với giá hơn 1 tỷ đồng.

Đây là món quà đặc biệt mà cô dành để đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ, những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trong sự nghiệp bóng đá.

Huynh Nhu
Huỳnh Như tậu xế hộp để tặng bố mẹ

Dưới bài đăng, đã có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ dành lời chúc mừng đến nữ tiền đạo này. Trước đó, Huỳnh Như cũng đã giúp bố mẹ sửa sang lại nhà để có một cơ ngơi hoàn chỉnh.

Huỳnh Như hiện đang thi đấu tại Bồ Đào Nha nên không góp mặt trong ngày vui của gia đình. Cô mới gia hạn hợp đồng sau 1 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Lank FC. Mức lương của nữ tiền đạo này được cho là rơi vào khoảng 1.500 Euro/tháng (tức hơn 40 triệu đồng).

Mùa trước, Huỳnh Như ghi 7 bàn, bao gồm 5 bàn ở giải VĐQG và 2 bàn ở đấu trường cúp. Còn với mùa giải hiện tại, cô ra sân 7 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Với những dấu ấn ở mùa giải 2023, Huỳnh Như góp mặt trong danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X