Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zidane "tơi tả" vì muốn trở thành Pep Guardiola mới

Thứ Bảy 05/09/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tạp chí bóng đá nổi tiếng nước Anh, FourFourTwo đã phát hành ấn phẩm tháng 9 với trang bìa là hình ảnh huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane bầm dập, chảy máu mũi, mắt bầm tím và giật dòng tít “Câu chuyện về cuộc chiến của Zidane để trở thành Pep Guardiola tại Real Madrid”.

Được biết, đây là một trong những ý tưởng sáng tạo độc đáo của tạp chí FourFourTwo để bắt đầu dẫn dắt câu chuyện về một năm đầy thăng trầm của huyền thoại bóng đá người Pháp Zidane với cương vị HLV trưởng Real Castilla, đội trẻ của CLB Hoàng gia TBN, chứ trên thực tế Zidane tất nhiên không bị ai hành hung đến mức mặt mày thâm tím đáng sợ như vậy.

Huyen thoai Zidane toi ta vi muon tro thanh Pep Guardiola moi hinh anh
Zinedine Zidane xuất hiện lạ lùng trên tạp trí FourFourTwo
 
Theo đó, FourFourTwo đã so sánh Zidane với HLV vĩ đại thành công nhất trong lịch sử Barca, Pep Guardiola và cho rằng ở hai người này có những điểm tương đồng. Tạp chí của Anh rất tin tưởng rằng trong tương lai, HLV người Pháp sẽ trở thành một nhà cầm quân huyền thoại của Real Madrid, giống như Pep trước kia. Còn nhớ, trước khi làm thuyền trưởng Barca và giúp đội bóng đoạt vô số vinh quang, "Pep đại đế" cũng có thời gian dài khoác áo CLB xứ Catalan trong vai trò cầu thủ rồi sau đó huấn luyện đội trẻ. Còn Zidane cũng từng cống hiến những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ cho Real (không dài bằng Guardiola) và giờ đang dẫn dắt đội trẻ.
 
Trước đó, Zinedine Zidane từng đảm nhiệm vị trí trợ lí HLV cho Carlo Ancelotti khi chiến lược gia người Italia này vẫn lãnh đạo Real Madrid. Tuy nhiên, tại mùa giải 2013/2014, hai người này nảy sinh mâu thuẫn nên Zidane đã bị đẩy xuống dẫn dắt đội dự bị Real Castilla. Dù Real Castilla thi đấu không thực sự thành công trong hai mùa giải gần đây, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao tài năng cầm cân nảy mực của Zidane. Chưa kể cá nhân Zidane cũng bị nghi ngờ dính đến vụ "đâm sau lưng" Carlo Ancelotti khiến nhà cầm quân này bị đánh văng khỏi ghế chỉ đạo của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Kim Oanh
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X