Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Steven Gerrad thuê căn biệt thự sang trọng ở Los Angeles

Thứ Ba 07/07/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công việc đầu tiên của cựu thủ quân vĩ đại Liverpool khi chuyển tới thi đấu cho CLB LA Galaxy (Mỹ) là ổn định nơi ăn chốn ở cho cả gia đình. Mới đây, anh đã tìm được cho mình điểm an cư tại xứ sở cờ hoa. Đó là ngôi biệt thự sang trọng có giá 18 triệu bảng tại Beverly Hill, khu vực vốn toàn tập trung người nổi tiếng chủ yếu trong giới showbiz của nước Mỹ tại thành phố Los Angeles.

Huyen thoai Steven Gerrad thue can biet thu sang trong o Los Angeles hinh anh

Được biết, nhà mới của Gerrard nằm trên một ngọn đồi, có khuôn viên rộng tới 12.000 m2 gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 3 phòng khách, một rạp chiếu phim, một nhà bếp ngang khách sạn 3 sao, một hồ bơi ngoài trời và có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Giá thuê căn nhà là 35.000 bảng mỗi tháng.

Đặc biệt, khi chuyển tới đây, gia đình chàng cầu thủ 35 tuổi sẽ trở thành hàng xóm của nhiều ngôi sao điện ảnh Hollywood như nữ diễn viên Jennifer Aniston, Jane Fonda, nữ hoàng truyền hình Hollywood Ellen Degeneres. Dinh thự của ông trùm của tạp chí nổi danh “Playboy” Hugh Hefner cũng rất gần đó. Chính vì thế, an ninh nơi khu vực nhà mới của tiền vệ Gerrard rất đảm bảo khi lực lượng bảo vệ tư nhân có mặt khắp mọi nơi. Đai gia đình 5 người của Gerrard (cô vợ Alex Curran cùng 3 cô công chúa: Lilly-Ella 11 tuổi, Lexie 9 tuổi và Lourdes 3 tuổi) đã bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới ở Los Angeles.

Sau 17 năm cống hiến miệt mài cho đội bóng vùng Merseyside, Steven Gerrard quyết định chia tay mối tình lớn Liverpool để sang Mỹ cống hiến nốt những năm cuối của sự nghiệp cầu thủ ở câu lạc bộ LA Galaxy, đội bóng mà số 7 huyền thoại của MU, David Beckham từng khoác áo. Anh đã được đội bóng mới giới thiệu trước người hâm mộ trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu LA Galaxy – Toronto FC vào thứ 6 tuần qua.

Trong tiếng hò reo của hàng ngàn người, Gerard đã bày tỏ sự xúc động và phấn khích của mình: “Cảm ơn các bạn đã khiến cho tôi và gia đình cảm thấy như ở nhà tại Los Angeles. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi đứng ở đây và không khống chế được mong muốn ra sân chơi ngay lúc này”.

Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X