Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U làm ăn thua lỗ

Chủ Nhật 04/10/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nợ nần chồng chất, làm ăn kém hiệu quả, khách sạn Bóng đá không còn là một thương vụ hấp dẫn đối với Ryan Giggs và Gary Neville. Họ quyết định rút lui khỏi dự án này.

Khách sạn Bóng đá mở cửa chính thức chưa đầy 1 năm, từ ngày 8-12 năm ngoái. Khách sạn bóng đá từng là niềm tự hào của hai huyền thoại M.U, Giggs và Neville, những người trực tiếp đổ tiền vào đầu tư và quản lý khách sạn này, bởi đây là khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới.
Huyen thoai MU lam an thua lo hinh anh
 


Ngoài các đặc điểm thông thường như 133 phòng nghỉ, có trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo, quán bar, nhà hàng phục vụ khách nghỉ lại, khách sạn còn có một sân bóng đá trên sân thượng, có các gói tường thuật và bình luận bóng đá từ quầy bar cho tới từng phòng riêng và trang trí nội thất theo phong cách đậm chất túc cầu.

Được công nhận là khách sạn 4 sao, lại nằm ngay cạnh sân Old Trafford, Khách sạn Bóng đá ban đầu được đánh giá là có rất nhiều lợi thế trong kinh doanh khi họ có thể đón được một lượng khách tương đối ổn định từ các CLB sẽ tới làm khách trên sân Old Trafford hay những người du lịch muốn ghé thăm đại bản doanh của Manchester United.

Tuy nhiên, cho tới nay, khách sạn không những không mang lại lợi nhuận mà còn bị thua lỗ. Giá thuê phòng quá cao (250 bảng/đêm) là một phần nguyên nhân khiến khách sạn luôn trong cảnh đìu hiu.

Theo tin hậu trường sân cỏ trên Daily Mail, Manchester United có kế hoạch sẽ mua lại phần vốn đóng góp của hai cựu sao MU, Giggs và Neville. Một số cầu thủ khác cũng có cổ phần ở đây như Paul Scholes, Nicky Butt hay Phil Neville nhưng họ vẫn muốn kiên trì thử thêm một thời gian nữa thay vì bỏ cuộc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X