Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U bị tố quan hệ từ cô hầu bàn đến gái bỏ chồng

Thứ Hai 02/05/2016 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ tán tỉnh các nữ hầu bàn, trợ lý Ryan Giggs của M.U còn có mối quan hệ ngoài luồng với người đẹp đã bỏ chồng, kém mình 10 tuổi và được biết đến với cái tên Kate Greville.

Khi mà sự nghiệp huấn luyện còn chưa đâu vào đâu thì có vẻ như đường tình ái của Ryan Giggs lại thêm một lần trắc trở. Sau scandal ngoại tình làm rúng động nước Anh với Imogen Thomas và em dâu Natasha cách đây 5 năm, Giggs lại dính chàm.
Huyen thoai MU bi to quan he tu co hau ban den gai bo chong hinh anh
 
Bạn bè của vợ chồng Giggs kể lại rằng Stacey đã phát hiện ra ông chồng đang tán tỉnh cô hầu bàn tại nhà hàng của chính mình. Stacey không thể chịu đựng thêm nữa và cả 2 đã ly thân được khoảng 3 tháng nhưng vẫn giữ bí mật và sống chung 1 nhà.

Theo The Sun, Giggs nhiều khả năng sẽ phải mất 20 triệu bảng cho cô vợ Stacey nếu vụ ly hôn được hoàn tất. Ngoài ra, trợ lý của HLV Louis van Gaal cũng sẽ phải chu cấp hàng tháng cho vợ và 2 con (12 tuổi và 10 tuổi) cho đến khi bọn trẻ đủ 18 tuổi.

Chưa hết, khi mà vụ việc với cô hầu bàn bí ẩn còn chưa lắng xuống, Giggs lại để lộ ra mối quan hệ ngoài luồn khác khi anh đang bí mật qua lại với một cô nàng 32 tuổi và làm nghề PG (Promotion girl - dùng để chỉ những cô gái hoạt náo viên quảng bá sản phẩm). Người phụ nữ đang hẹn hò với Giggs có tên Kate Greville và hiện độc thân sau khi bỏ chồng 18 tháng.

Giggs và Kate ban đầu biết nhau vì công việc. Sau đó, Giggs tranh thủ xin số điện thoại và từng bước tán tỉnh Kate. Thậm chí, họ đã đi lại với nhau được gần nửa năm trước khi bị báo chí phanh phui.

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X