Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hotgirl sướng rơn vì được hôn Neymar

Chủ Nhật 03/05/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẵn sàng từ chối 10.000 USD chỉ để được gặp thần tượng Neymar, cô gái 16 tuổi Rhiannon Conelley không chỉ thoả mơ ước mà thậm chí còn... hôn được ngôi sao Barca khiến cô vui sướng không thể tả!

Vì quá mê tiền đạo Neymar của Barca, Rhiannon Conelley đã sẵn sàng bỏ qua phần thưởng 10.000 USD (giành chiến thắng trong một cuộc thi do một hãng đồ uống tổ chức) để được gặp chân sút Brazil, đang chơi tại xứ Catalan.

Hotgirl suong ron vi duoc hon Neymar hinh anh
 

Cô gái 16 tuổi đã bị những người thân trong gia đình cũng như bạn bè chỉ trích là "ngu ngốc" vì quyết định của mình, nhưng cô mặc kệ. Đổi lại, cô cùng mẹ và HLV của mình được tài trợ trọn gói đến Nou Camp xem Neymar chơi bóng.

Hôm giữa tuần, Rhiannon, là thủ môn của một học viện ở Las Vegas, chính thức thoả ước mơ. Cô gọi đó là "là một trải nghiệm tuyệt nhất trần đời" khi được xem Neymar (đóng góp 1 bàn) cùng Barca tung hoành giành chiến thắng 6-0 trước Gatafe. Sau đó, cô được tận tay... sờ vào người chân sút 23 tuổi cũng như không bỏ qua cơ hội ngàn vàng, hôn lên má Neymar!

Gặp được Neymar rồi, fan cuồng này càng thấy quyết định của mình là đúng đắn: "Tôi chỉ muốn gặp anh ấy, điều đó quan trọng hơn 10.000 USD". Cô nàng khoe, cô nói chuyện với thần tượng của mình chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha, chỉ thỉnh thoảng mới nói tiếng Anh. Và "Neymar như mọi khi, quá "chất" luôn!".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X