Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hotgirl fan M.U Nguyễn Tú Linh tin Quỷ đỏ hạ Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991) là du học sinh Pháp, được biết đến là một trong những CĐV nhiệt tình nhất của Man United tỏ ra rất tự tin trước trận đại chiến ở sân Stamford Bridge.

Theo cô gái vừa hoàn thành khoá học thạc sĩ chuyên ngành quản lý kinh tế ở Paris (Pháp) này, thì Quỷ đỏ đang có phong độ ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay Man United lại mạnh đều cả 3 tuyến, nên hoàn toàn có thể đánh bại được Chelsea đang có vấn đề ở hàng công khi Diego Costa vắng mặt vì chấn thương.

Hotgirl fan M.U Nguyen Tu Linh tin Quy do ha Chelsea hinh anh
Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh

Nguyễn Tú Linh chia sẻ: “Dù cho hàng thủ của Man United chưa khiến tôi thực sự yên tâm và Quỷ đỏ phải thi đấu trên sân khách, nhưng tôi tin Man United sẽ giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu này. Tôi hy vọng Rooney sẽ tỏa sáng ngay tại thành London”. Tuy nhiên, Tú Linh cũng là người thực tế khi cho rằng Chelsea sẽ vô địch ở Premier League năm nay và mục tiêu của Man United sẽ là vị trí thứ 2.

Trong thời gian gần đây, Tú Linh đang khiến cộng đồng mạng chao đảo với nụ cười tỏa nắng. Ngoài vẻ xinh đẹp của Tú Linh, khán giả còn bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận không khác gì những chuyên gia thực thụ của 9X xinh đẹp này, trong lần cô được làm khách mời trận Man United thắng Man City (4-2) vòng trước.

Tú Linh là con một, bố cô là người rất đam mê thể thao, đặc biệt là CLB Barcelona. Ngay từ bé, khi học ở trường Nghĩa Tân, Lê Quý Đôn, Tú Linh thường được bố đưa đi xem bóng đá ở sân Hàng Đẫy nên cô yêu môn thể thao vua này từ rất sớm. Sau này, khi học Đại học Ngoại thương, rồi du học ở Pháp, Tú Linh đã có dịp đến rất nhiều SVĐ lớn ở châu Âu như Nou Camp (Barcelona) và Old Trafford, (Manchester),...

Học về chuyên ngành quản lý kinh tế, nhưng mong ước của Nguyễn Tú Linh là sẽ được làm việc liên quan đến thời trang và thể thao.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X