Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hot girl Sa Lim khoe ảnh chụp cùng Công Phượng

Thứ Hai 15/09/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng hotgirl Hà thành Sa Lim đã rất may mắn khi được chụp ảnh và xin chữ ký của Công Phượng cũng như các cầu thủ khác trong đội tuyển U19 Việt Nam.

Có thể nói tại thời điểm này thì U19 Việt Nam là đội tuyển nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bóng đá khắp cả nước, đặc biệt là cái tên Công Phượng. Đội trưởng của U19 Việt Nam đã chứng tỏ được khả năng thi đấu cũng như dẫn dắt của mình trong suốt hành trình của giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2014, góp phần đưa đội tuyển U19 Việt Nam lên ngôi vị á quân.

 
Công Phượng bẽn lẽn bên hotgirl Sa Lim.

Mới đây, hotgirl Sa Lim đã có dịp gặp gỡ “Messi Việt Nam” cũng như các cầu thủ U19 Việt Nam tại một studio ở Hà Nội. Cô nàng không bỏ lỡ cơ hội chụp hình chung cũng như xin chữ ký của các cầu thủ. Chỉ ít phút sau khi Sa Lim đăng tải hình ảnh trên Facebook cá nhân, bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt like và comment từ cư dân mạng. Không ít người tỏ ra hâm mộ, thậm chí ghen tị với cô nàng hot girl Hà thành.

Sa Lim cho biết, các cầu thủ U19 đều rất thân thiện và dễ gần. Người mà cô nàng yêu mến nhất đó là Công Phượng. Mặc dù trên sân cỏ, đội trưởng của U19 Việt Nam vô cùng năng nổ nhưng khi tiếp xúc ở ngoài đời mới thấy Công Phượng khá rụt rè và ít nói.

 
Sa Lim khoe chữ ký của các cầu thủ U19.

Về lịch trình hoạt động của các cầu thủ U19 Việt Nam, trước khi rời Thủ đô về Gia Lai chuẩn bị cho VCK U19 châu Á tại Myanmar, các cầu thủ và ban huấn luyện đã có mặt tại nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở số 30 Hoàng Diệu để thắp hương tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc vào sáng 14/9.

Theo Baomoi.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X