Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Học Man City và Arsenal, MU chuẩn bị làm phim tài liệu

Thứ Ba 23/04/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch ký hợp đồng trị giá nhiều triệu USD với hãng Disney về ý định làm phim tài liệu với chủ đề là giai đoạn thành công của CLB.

MU chuẩn bị lên phim

Trong thời gian qua, không ít đội bóng lớn ở châu Âu làm phim tài liệu. Phần lớn các đội dùng cụm từ "All or Nothing" kèm tên CLB, như "All or Nothing: Manchester City" hay "All or Nothing: Arsenal".

Rất có thể đội bóng tiếp theo "bắt trend" làm phim tài liệu là Man Utd. Với lượng fan đông đảo cùng sức hút lớn trên truyền thông, phía MU tin rằng bộ phim tài liệu của mình có thể gặt hái thành công.

Theo thông tin từ The Athletic, MU lên kế hoạch ký hợp đồng với hãng Disney về việc sản xuất một bộ phim tài liệu. Ước tính bản hợp đồng giữa hai bên có thể trị giá nhiều triệu USD và loạt phim này sẽ được phát hành độc quyền trên nền tảng Disney+.

Nhiều CĐV thắc mắc, liệu màn trình diễn kém cỏi của Man Utd thời gian qua có đáng để lên phim? Thực tế, nội dung chính của bộ phim sẽ là giai đoạn hoàng kim của MU dưới thời Sir Alex Ferguson.

Học Man City và Arsenal, MU chuẩn bị làm phim tài liệu 1
MU chuẩn bị ký hợp đồng với Disney về kế hoạch làm phim tài liệu

"Nhà chuột" sẽ mang tới cho khán giả những thước phim về ngày tháng rực rỡ của Man Utd. Hãng phim đến từ Mỹ cũng đã sẵn sàng có những buổi phỏng vấn với Sir Alex để khai thác thông tin và đưa vào series của mình.

Thực chất, Disney không phải hãng đầu tiên làm phim tài liệu về MU. Trước đó, Amazon Prime ra mắt trailer bộ phim với tựa "99" kể về cú ăn ba lịch sử của Man Utd năm 1999. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 17/5/2024, kỷ niệm tròn 25 năm MU vô địch Champions League.

David Beckham đã liên hệ và đề xuất ý tưởng trên cho Amazon Prime. Cựu tiền vệ người Anh cũng là nhân vật chính trong bộ phim trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X