Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thiên xem vợ như bàn thắng cuộc đời

Thứ Hai 21/04/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Suốt 4 năm đeo đuổi, tiền vệ đội U23 Việt Nam và HAGL mới cưa đổ được cô nữ xinh Ngọc Nguyệt.

Là tuyển thủ U23 dự hai kỳ SEA Games 2011 và 2013, nhưng Lê Hoàng Thiên tỏ ra lận đận trong hai mùa giải gần đây ở Hoàng Anh Gia Lai. Mãi đến đầu V-League 2014, cầu thủ người Gia Lai mới nhận được sự tin tưởng từ HLV Choi Yoom Gyum. Trong vai trò hộ công, tiền vệ sinh năm 1990 thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc bén và có những đường chuyền dọn cỗ cho các tiền đạo Timothy - Ogbuke ghi bàn. Hoàng Thiên cũng đã có cho riêng mình ba bàn mùa này. Mỗi khi lập công, cầu thủ có cái chân trái khéo léo này lại chạy dọc khán đài và làm dấu hiệu hình trái tim để gửi niềm vui đến bà xã xinh đẹp Ngọc Nguyệt.

Đôi trai tài gái sắc trong bộ ảnh cưới lung linh
Đôi trai tài gái sắc trong bộ ảnh cưới lung linh

Nỗ lực ghi điểm trong mắt ban huấn luyện, Hoàng Thiên cũng tất bật chuẩn bị đám cưới vào ngày 26 và 27/5 tại TP Pleiku, Gia Lai. Theo chia sẻ của tiền vệ tài năng này với VnExpress, anh đã trải qua 4 năm đầy thử thách cùng người yêu rồi mới được cùng nhau sánh bước vào nhà thờ. "Trước ngày yêu nhau, tôi đã quen Nguyệt trong lần gặp gỡ ở Pleiku. Nhưng một tháng sau, tôi mới bắt đầu để ý đến cô ấy trong cuộc gặp cùng bè bạn ở Sài Gòn. Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 24/9/2011. Nguyệt lúc ấy đang theo học Đại học dưới Sài Gòn, còn tôi cùng đội U21 Hoàng Anh Gia Lai xuống TP Hồ Chí Minh tập huấn trước giải U21 toàn quốc".

Vẻ đẹp cùng khả năng ăn nói có duyên của Ngọc Nguyệt sớm hút hồn chàng tiền vệ của HAGL. Chỉ thời gian ngắn tiếp cận đối phương, tin nhắn và những cuộc điện thoại giữa Thiên và Nguyệt ngày càng nhiều hơn. Đến lúc cả hai yêu nhau từ lúc nào, Thiên và Nguyệt cũng chẳng còn nhớ rõ, song duyên định mệnh luôn đưa cả hai đến gần nhau hơn sau nhiều sóng gió.

Cô dâu tương lai chia sẻ ngày mới yêu cả hai bị ngăn cấm dữ dội. Nguyên nhân từ việc gia đình Ngọc Nguyệt không thích con mình yêu dân "quần đùi áo số". Suốt 4 năm nỗ lực, Thiên mới chiếm được tình cảm của bố mẹ người yêu. Điều Nguyệt thích nhất ở Thiên là sự chân thành, từ lời nói đến hành động. Hoàng Thiên thậm chí thừa nhận từ ngày yêu Ngọc Nguyệt, anh trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn trước rất nhiều.

Tình yêu nảy nở giúp Hoàng Thiên thăng hoa trong sự nghiệp. Mà một trong những điểm chói sáng là trận hòa 1-1 giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai và U23 Việt Nam. Đó là trận đấu anh có pha sô lô rồi ghi bàn đẳng cấp khiến ông Falko Goetz đặc cách gọi Thiên lên tuyển U23 dự SEA Games 2011. Hiện tại Thiên đang nỗ lực để vươn lên trở thành trụ cột thật sự ở đội một HAGL.

"Cuối tháng 5 tới đây, tôi cùng Nguyệt tổ chức lễ cưới cùng sự chứng kiến họ hàng, gia đình và bạn bè hai bên. Sắp có gia đình, tôi càng phải nỗ lực hơn để có sự nghiệp ổn định nuôi sống vợ con. Nguyệt cũng đang đi học thêm để lấy thêm bằng dược sĩ sau này mở cửa hàng bán thuốc ở nhà. Sau nhiều câu chuyện xảy ra, tôi xem việc cưới được cô ấy như bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời. Cô ấy như sự bù đắp hoàn hảo cho những khiếm khuyết mà tôi mắc phải vậy", Hoàng Thiên cười tươi tiết lộ.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X