Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu siêu vòng 3 “xài chiêu” cầu xin Messi đừng chặn Instagram

Thứ Tư 24/08/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tung ảnh trần như nhộng kèm theo lời cầu xin Lionel Messi đừng “block” mạng xã hội, Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez, lại tiếp tục gây ồn ào.

 
Hoa hau sieu vong 3 cau xin Messi dung chan Instagram hinh anh 2
 
Mới đây, Miss Bum Bum (Hoa hậu siêu vòng 3), Suzy Cortez đã thiết lập hẳn một chiến dịch mang tên “Giành lại Lionel Messi” vô cùng táo bạo. “Chiêu” đầu tiên mà người đẹp rực lửa này tung ra chính là hình ảnh cô đang cầm trên tay cuốn tạp chí Playboy, phiên bản Mexico, số ra tháng 8. Điều đáng nói, trong tạp chí ấy có hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của Suzy, kèm theo chữ viết tay “Xin đừng chặn tôi, Messi”.
 
Còn nhớ, hồi tháng 4 vừa qua, siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi đã “block” tài khoản Instagram của Suzy Cortez chỉ vì sự ghen tuông của cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Trước sự việc này, Hoa hậu siêu vòng 3 tỏ ra vô cùng bức xúc, từ đó tìm mọi cách khiến chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu để mắt tới. 
 
 
Trong một chia sẻ gần đây, Miss Bum Bum 2015 chia sẻ: “Các bạn đều biết, tôi là fan cuồng nhiệt của Barcelona và Leo Messi. Nhưng hà cớ gì tôi bị chặn tài khoản Instagram cơ chứ. Tôi ngạc nhiên và buồn bã vô cùng, tôi không tin người đã làm việc đó là Messi đâu. Vì thế, tôi chính thức đưa ra chiến dịch “Giành lại Lionel Messi” để tiếp tục thể hiện tình yêu của mình dành cho anh ấy. Gửi tới Messi một nụ hôn nồng thắm, Suzy Cortez”.
 
Không chỉ liên tục gửi ảnh nóng kèm thông điệp yêu thương cho M10, cô nàng 25 tuổi người Brazil còn công khai “gạ gẫm” đồng đội của anh ở Barcelona như Luis Suarez hay Gerard Pique cũng với cách thức tương tự. Tuy nhiên, đó đều là sự tiếp cận bất thành, khi mà những ngôi sao lớn đều là “hoa đã có chủ”.
 
Tháng 10 tới, Miss Bum Bum 2016 sẽ được khởi động. Đây là dịp để Suzy Cortez xuất hiện đánh bóng tên tuổi. Tất nhiên, cô không có ý định tiếp tục dự thi để bảo toàn vương miện đạt được trong năm 2015 mà muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh:
 
“Tôi sẽ không tham gia cạnh tranh để bảo toàn vương miện Miss Bum Bum 2015 nữa. Tôi muốn trở thành ngôi sao trong một bộ phim bom tấn của Hollywood cơ”, Suzy Cortez chia sẻ mong muốn của mình.
 
Hoàng Nam


Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X