Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger 'không thể tin nổi' về học trò

Thứ Năm 07/12/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Wenger thể hiện sự ngạc nhiên và tuyên bố 'không hợp lý' khi ngôi sao Arsenal Wilshere chọn cách thư giãn.
HLV Wenger khong the tin noi ve hoc tro hinh anh
HLV Wenger không hài lòng về học trò. Ảnh: NS.


Tiền vệ người Anh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chuyến đi chơi của cả gia đình với vợ Andriani và hai đứa con Archie và Deliah. Wilshere chú thích: "Vượt qua được 20 phút trượt băng mà không bị thương".

Lần đi xả hơi của học trò khiến HLV Wenger phải đăng đàn phát biểu bởi Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu ở Europa League ngày 8/12 gặp Bate Borisov.

Chiến lược gia của Pháo thủ cảm thấy không thoải mái bởi Wilshere vừa trải qua thời kỳ chấn thương nặng, đặc biệt khi anh đang cố gắng có một hợp đồng mới tại sân Emirates.

Wenger nói: "Đó không phải là lựa chọn lý tưởng và hợp lý, dù rằng chuyến đi không xấu. Với một cầu thủ, tôi không nghĩ rằng trượt tuyết là điều nên làm. Liệu bạn có thể vui chơi và chắc chắn rằng không có điều gì xảy ra. Trượt tuyết rất nguy hiểm và tôi không nghĩ cậu ấy thực hiện việc đó".

Tiền vệ 25 tuổi ra sân 4 trong 5 trận đấu của Arsenal ở Europa League từ đầu mùa và có thể đá chính trong cuộc đối đầu với Bat Borisov. Anh gặp một loạt chấn thương trong vài mùa giải qua nhưng bắt đầu trở lại ở một số trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của Wilshere với Arsenal hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng London muốn gia hạn để không mất trắng anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X