Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thở phào với chấn thương của ngoại binh Brazil

Thứ Hai 23/10/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ ngoại binh người Brazil, Brendon Lucas mới đây đã báo tin mừng cho HLV Vũ Tiến Thành sau khi dính chấn thương ở trận thắng của CLB TP.HCM trước Khánh Hoà hôm 22/10.

Ngoại binh Brazil báo tin tốt cho CLB TP.HCM

Ở trận đấu mở màn V.League 2023/24 đón tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất, trung vệ Brendon Lucas đã không may dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương.

Tình huống diễn ra ở phút 55 khi trung vệ người Brazil tranh chấp bóng bổng với Guirassy bên phía Khánh Hòa. Brendon Lucas sau đó đã chảy rất nhiều máu từ vết rách trên mí. Trọng tài buộc phải tạm dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể sơ cứu rồi đưa trung vệ của TP.HCM đi bệnh viện.

Và mới đây, trang chủ CLB TP.HCM đã cập nhật về tình hình chấn thương của Brendon Lucas. Ngoại binh người Brazil đã ổn định sức khoẻ và trở lại nhà để nghỉ ngơi.

Brendon Lucas dinh chan thuong trong tran dau  Khanh Hoa
Brendon Lucas dính chấn thương trong trận đấu Khánh Hoà

Ít lâu sau khi Lucas rời sân, một cái tên khác của “Chiến hạm đỏ” cũng phải rời sân bất đắc dĩ đó là Bùi Ngọc Long. Anh được cho ra nghỉ vì kiệt sức.

Về trường hợp của Ngọc Long, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Long vào sân và có vẻ bị áp lực tâm lý rất nặng, nên sau khi nỗ lực ghi bàn cậu ấy đã bị chuột rút toàn thân do stress. Ngọc Long sẽ ổn thôi sau khi được nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe".

Với việc bộ đôi cầu thủ dính chấn thương ở đấu Khánh Hòa đều báo tin tốt, HLV Vũ Tiến Thành đã có thể yên tâm phần nào về mặt lực lượng trước thềm cuộc làm khách đến sân của Quảng Nam vào ngày 29/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X