Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng ra mắt ấn tượng cùng Đà Nẵng FC

Thứ Bảy 30/09/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng đã có trận ra mắt thuận lợi cùng đội bóng mới khi giúp Đà Nẵng đánh bại HAGL với tỷ số 2-0.

Thiên Long Tournament mùa 5 năm 2023 là giải giao hữu với sự góp mặt của 4 CLB là HAGL, Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng. Đây được xem là dịp để các HLV có dịp “tổng duyệt” đội hình trước thềm mùa giải V.League 2023/24.

Sau lễ khai mạc chiều ngày 29/9, đội chủ nhà HAGL có trận đấu với Đà Nẵng lúc 18h30 trên sân Pleiku. Đây là trận đấu HLV Kiatisuk sử dụng cả 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát. Trong khi Đà Nẵng không sử dụng bất kỳ ngoại binh nào, theo đúng quy định của giải hạng Nhất.

Bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà, HAGL vẫn không thể hiện được quá nhiều và phải nhận thất bại 0-2 trước Đà Nẵng. Gần như trong cả trận đấu, Minh Vương và các đồng đội không thể kiểm soát tốt trận đấu.

HLV Trương Việt Hoàng ra mắt ấn tượng cùng Đà Nẵng FC 1
Đà Nẵng có chiến thắng 2-0 trước HAGL

Bế tắc trong tấn công, các hậu vệ HAGL cũng thường xuyên phải chống đỡ những tình huống tạt cánh lợi hại của đối thủ. Nhưng phải đến phút 82, đội bóng dưới trướng HLV Trương Việt Hoàng mới có bàn mở tỷ số.

Tiền vệ Phạm Văn Hữu có tình huống chọn điểm rơi chính xác để qua mặt trung vệ Diakite, sau đó là cú đánh đầu tung lưới thủ thành Trần Trung Kiên.

Họ có thêm một cơ hội nữa để ghi bàn khi hàng thủ đội bóng phố Núi mắc sai lầm. Xuất phát từ pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ HAGL, trọng tài cho đội khách hưởng 11m và Lương Duy Cương đã dễ dàng đánh bại Trần Trung Kiên, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đà Nẵng. Qua đó, giúp ngày ra mắt đội bóng mới của HLV Trương Việt Hoàng thêm phần hoàn chỉnh.

Ở trận đấu trước đó, CLB Bình Định dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng tân binh Quảng Nam với tỉ số 2-0 nhờ pha lập công của Mạc Hồng Quân và Stephen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X