Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Atletico Madrid khoe body đẹp bên bồ xinh

Thứ Sáu 31/07/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số từ hơn 9 năm về trước nhưng HLV Diego Simeone vẫn giữ được thân hình săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn y như một cầu thủ đang ở phong độ đỉnh cao. Do đó, khi sánh vai với bạn gái người mẫu kém mình gần chục tuổi nhưng Simeone vẫn không hề bị lép vế.

Nhà cầm quân của Atletico Madrid đang tận hưởng kì nghỉ hè 2015 thú vị cùng cô bạn gái người mẫu đồng hương nóng bỏng Carla Pereira tại Marbella (Tây Ban Nha) trước mùa giải mới. Được biết, hai người đã chính thức hẹn hò gần 1 năm nay. HLV Diego Simeone từng có một đời vợ và có ba cậu con trai đang ở độ tuổi teen còn Carla Pereyra vẫn là gái son. Cặp đôi thường xuyên đi nghỉ cùng nhau hay tận hưởng những ngày cuối tuần bên nhau và ngày càng thắm thiết.

HLV truong Atletico Madrid khoe body dep ben bo xinh hinh anh

Ở độ tuổi 45 nhưng body chuẩn của chiến lược gia người Argentina khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Được biết Simeone rất chăm chỉ rèn luyện thể thao sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Bên cạnh các buổi tập chỉ đạo chiến thuật cho cầu thủ, HLV này còn dành thời gian tập riêng.

Diego Simeone bắt đầu dẫn dắt Atlentico từ năm 2011 thay cho HLV Gregorio Manzano và mở ra thời đại hoàng kim cho đội bóng này với việc giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Europa League, cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và á quân của Champions League.

Hiện cái tên Diego Simeone được đánh giá là một trong những HLV tài năng nhất châu Âu hiện nay. Tuy nhiên ông đã quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến tận năm 2020 và hưởng mức lương khoảng 6 triệu euro/năm thay vì chuyển sang CLB khác.

Hôm 25/7 vừa qua, thầy trò nhà Simeone cũng đã dễ dàng vượt qua Numancia với tỉ số 2-0 trong một trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải La Liga mới. Theo lịch trình, các học trò của HLV Simeone sẽ đọ sức với các vị khách Las Palmas ở vòng 1 La Liga 2014-2015 vào ngày 22/8 tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X