Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trở nên nổi tiếng thế giới vì bị sa thải qua... Facebook

Thứ Bảy 03/10/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vladica Petrovic người Bosnia vừa trở thành chiến lược gia đầu tiên trên thế giới bị sa thải qua mạng xã hội Facebook.

Ở giải VĐQG Bosnia, CLB Drina Zvornik do HLV Vladica Petrovic dẫn dắt đang đứng ở cuối bảng xếp hạng. Kể từ khi được bổ nhiệm hồi tháng 7/2015, ông Petrovic chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên của mùa giải cùng Drina.

HLV tro nen noi tieng the gioi vi bi sa thai qua Facebook  hinh anh
Chân dung HLV Petrovic, nhà cầm quân đầu tiên bị sa thải qua Facebook.

Với vai trò thuyền trưởng, sức ép dồn cả lên vai HLV Petrovic cũng chẳng có điều gì đáng nói. Tuy nhiên, cái cách mà chiến lược gia 45 tuổi người Serbia bị mất việc quả thực rất khôi hài. HLV Petrovic chỉ biết mình bị sa thải khi vào trang Facebook của CLB Drina.

“Cảm ơn vì thông báo này” - ông Petrovic “comment” một cách đầy mỉa mai vào thông báo sa thải của Drina và câu trả lời này nhận được sự đồng cảm của hàng ngàn người. Ngay lập tức, ông Petrovic trở nên nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Mexico, Colombia, Venezuela... những nơi chiến lược gia này từng làm việc hoặc có bạn bè, người thân.

“Tôi chẳng bao giờ mong đợi mình lại nổi tiếng theo cách này. Đúng vậy, họ đã sa thải tôi thông qua Facebook! Tôi viết bình luận rằng “cảm ơn vì thông báo này” với hàm ý mỉa mai và chờ đợi xem điều gì xảy ra, tôi không ngờ nhiều người LIKE đến thế.

Quả là điên rồ! Có khi nào sau này các CLB mua cầu thủ thông qua Facebook không? Tất nhiên, tôi thích truyền thông viết về tôi với những thành công hơn là sự việc như vậy. Nhưng chí ít, mặt tốt của việc nổi tiếng không mong muốn này, giúp tôi tìm lại được những người bạn mất liên lạc đã lâu. Họ đến từ khắp nơi trên thế giới.”- HLV Petrovic chia sẻ.

Cách CLB Drina cho HLV Petrovic mất việc qua Facebook có thể sẽ mở ra một cuộc cách mạng mới về việc sa thải các chiến lược gia. Được biết, ông Petrovic là nhà cầm quân thứ 10 bị mất việc ở giải VĐQG Bồ Đào Nha kể từ đầu mùa giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X