Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini "phải lòng" phong cảnh Hồ Gươm

Chủ Nhật 26/07/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Chile chia sẻ về cảm nhận của ông sau buổi sáng trải nghiệm bầu không khí ở Hà Nội.

Sáng 26/7, trong khi các cầu thủ Man City chia thành 3 nhóm giao lưu với người hâm mộ Việt Nam, HLV Pellegrini dành thời gian thưởng thức hương vị cà phê Hà Nội. Địa chỉ được ông lựa chọn nằm trên phố Nguyễn Hữu Huân - một trong những con đường đẹp nhất thủ đô. Địa chỉ này cũng từng được đại diện của CLB Man City ghé thăm trong chuyến tiền trạm cách đây chưa lâu.

HLV Pellegrini phai long phong canh Ho Guom  hinh anh
HLV Pellegrini mong muốn mang đến trận đấu cống hiến vì người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Zing

Nhà cầm quân 62 tuổi chia sẻ: “Hương vị cà phê của các bạn rất đặc biệt, nhưng điều khiến tôi thấy ấn tượng nhất về Hà Nội là sự thanh bình. Hồ Gươm và khung cảnh xung quanh rất đẹp”. Đó cũng là cảm nhận của bà Lucia Sanchez - Giám đốc tổ chức các chuyến du đấu của CLB Man City khi đến Hà Nội khảo sát điều kiện tổ chức trận giao hữu hồi cuối tháng 6. Bà Sanchez từng tâm sự: “So với Jakarta, Hà Nội có vẻ cổ kính, yên bình và tĩnh lặng. Tôi rất thích không khí ở đây”.

Khung cảnh của Hà Nội dường như rất hợp với độ tuổi của HLV Pellegrini, nhưng điều làm ông thêm phần yêu mến Việt Nam nằm ở sự đón tiếp nồng hậu CLB Man City nhận được kể từ khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Thay mặt “nửa xanh thành Manchester”, nhà cầm quân người Chile gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam và bày tỏ mong muốn cống hiến một trận đấu hay để tri ân tình cảm của họ.

Trong buổi sáng 26/7, các thành viên của CLB Man City cũng có chung tâm sự như người đứng đầu đội bóng. Phụ trách truyền thông Simon Heggie cho biết, những gì á quân Premier League nhận được tại Việt Nam để lại ấn tượng tốt đẹp nhất trong toàn bộ chuyến du đấu mùa hè.

Tình cảm của HLV Pellegrini được thể hiện qua những phát biểu rất tôn trọng dành cho ĐTVN, dù đẳng cấp của 2 bên hoàn toàn chênh lệch. Ông nói: “Chúng tôi sẽ nghiên cứu lại băng hình để tìm hiểu điểm mạnh yếu của các bạn”, hoặc phát biểu xã giao về việc để ngỏ khả năng cầu thủ Việt Nam khoác áo Man City nếu đủ trình độ…

Không phải kết quả thắng thua, điều được chờ đợi nhất ở trận giao hữu ĐTVN - Man City là một kỷ niệm đẹp, in sâu trong tình cảm của người hâm mộ tương tự chuyến du đấu của Arsenal 2 năm trước. Ngay từ những động thái đầu tiên, “nửa xanh thành Manchester” đã cho thấy thiện chí của họ để đáp lại tình cảm của chủ nhà.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X