Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gây chú ý với lời nhắn bà xã Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 29/03/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã có lời nhắn nhủ đặc biệt đến bà xã của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong ngày dự lễ cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Doãn Hải My về Văn Hậu

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã đăng tải hình ảnh cuộc hội ngộ với học trò cũ Đoàn Văn Hậu tại đám cưới của Quang Hải. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam gây chú ý với dòng nội dung gửi gắm đến nửa kia của Văn Hậu, Doãn Hải My:

“Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khoẻ để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa”.

Bài đăng của HLV Park Hang Seo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều bình luận để lại khen nhà cầm quân người Hàn Quốc dễ thương và vui tính.

HLV Park Hang Seo cung dong chia se day thu vi
HLV Park Hang Seo cùng dòng chia sẻ đầy thú vị

Trước đó, ông cũng đã có một bài đăng khác nhắn nhủ đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong ngày trọng đại.

“Vượt qua giông bão cuộc đời, cầu mong tình yêu hai bạn dành cho nhau luôn bền chặt. Chúc bạn vui tươi và hạnh phúc trong ngày cưới. Chúc mừng!”, nhà cầm quân sinh năm 1957 viết.

Tiệc cưới của Quang Hải và người đẹp Chu Thanh Huyền diễn ra vào ngày 28/3 với sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết của đôi bên.

Dù khá bận rộn với công việc làm chuyên gia cố vấn cho CLB Bắc Ninh song HLV Park Hang Seo vẫn dành thời gian quý báu mình đến chung vui cùng cậu học trò một thời trong màu áo ĐTQG.

Cùng với HLV Park Hang Seo và vợ chồng Văn Hậu, tiệc cưới của Quang Hải tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội) có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Toàn,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X