Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cảm thấy trẻ lại khi gặp Quang Hải 

Chủ Nhật 25/06/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ niềm vui khi có dịp gặp lại người học trò cũ, Nguyễn Quang Hải. 

Sau khi kết thúc mùa giải 2022/23 tại Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định về nước khoác áo CLB Công an Hà Nội. Đây là cơ hội để anh ra sân tìm lại phong độ đỉnh cao sau một quãng thời gian dài không được chơi bóng đỉnh cao ở Pháp. 

HLV Park Hang Seo gap lai Quang Hai
HLV Park Hang Seo vui mừng khi gặp lại Quang Hải.

Và không lâu sau khi về nước, Hải 'con' đã có dịp gặp lại ông thầy cũ ở ĐT Việt Nam - Park Hang Seo. Mặc dù đã không còn làm việc cho VFF nhưng lúc này ông Park vẫn ở lại Việt Nam để phát triển dự án bóng đá cộng đồng. Bởi vậy cả hai đã có dịp gặp lại nhau. 

Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan hồi đầu tháng 1 năm nay, thầy trò ông Park mới có dịp gặp lại nhau. Bởi vậy có thể hiểu được niềm vui của HLV Park Hang Seo khi gặp Quang Hải. 

Trên trang cá nhân của mình, ông Park đã viết: "Nhìn xem ai đã đến thăm tôi này. Được gặp lại các học trò cũ luôn khiến tâm hồn của tôi như trẻ lại vậy".

Trong thời kì cầm quân ở các đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn luôn đánh giá cao khả năng của Quang Hải. Thực tế hiếm khi chúng ta thấy ông Park xếp Hải 'con' ngồi ngoài. 

Đáp lại sự kì vọng của ông thầy người Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1997 luôn cháy hết mình trên sân cỏ và đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 của đội U23 Việt Nam cũng như vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 30 năm 2019.

Báo Pháp nói gì khi Quang Hải trở lại Việt Nam?Báo Pháp nói gì khi Quang Hải trở lại Việt Nam?
Tờ Maligue 2 của Pháp mới đây đã có bài viết nhận xét về việc tiền vệ Quang Hải trở về Việt Nam khoác áo CLB CAHN sau khi rời Pau FC. 
Quang Hải và hành trình tìm lại chính mình tại CLB Công an Hà NộiQuang Hải và hành trình tìm lại chính mình tại CLB Công an Hà Nội
Được thi đấu ở một đội bóng giàu tiềm lực như CLB Công an Hà Nội (CAHN), đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để tiền vệ Quang Hải dần tìm lại phong độ, kĩ năng chơi bóng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X