Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho trùm mũ kín mít đến sân tập sau sự cố đá chai nước

Thứ Tư 30/11/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên xuất hiện sau sự cố đá chai nước và bị truất quyền chỉ đạo trong trận hòa của MU với West Ham vào cuối tuần qua, HLV Mourinho có vẻ như đang muốn trốn tránh giới truyền thông và NHM.
HLV Mourinho trum mu kin mit den san tap sau su co da chai nuoc hinh anh
HLV Mourinho

Trong trận hòa West Ham tại vòng 13 Premier League, nhà cầm quân người BĐN đã có tình huống phản đối thái quá sau quyết định rút thẻ vàng của trọng tài Jon Moss với Paul Pogba. Cho rằng trọng tài xử sai, ông đã thể hiện sự bực tức bằng cách đá rất mạnh vào chai nước bên ngoài đường biên.

Hành động này ngay lập tức bị trọng tài thứ 4 báo lại cho trọng tài chính và ngay lập tức vị thuyền trưởng của MU bị truất quyền chỉ đạo cùng nguy cơ nhận thêm án phạt bổ sung từ FA.

Sau sự việc này, Mourinho đã phải hứng chịu vô số chỉ trích từ nhiều phía. Rất nhiều chuyên gia, cựu danh thủ, các nhà báo đều không hài lòng trước hành động thiếu kiềm chế của nhà cầm quân này. Đây đã là lần thứ 2 trong mùa giải này, Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với quyết định của trọng tài.

Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp lại những bức ảnh khi Mourinho di chuyển từ khách sạn Lowry ra xe ô tô để đến sân tập của MU nhằm chuẩn bị cho trận gặp West Ham ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Bộ dạng Mourinho khá mệt mỏi, ông mặc bộ đồ thể thao và dùng mũ trùm kín đầu.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X