Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho mặc áo in tên đồng nghiệp Ranieri dự họp báo

Thứ Bảy 25/02/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gửi lời tri ân đến Claudio Ranieri trên mạng xã hội, "Người đặc biệt" tiếp tục thể hiện sự tôn trọng với đồng nghiệp trong buổi họp báo mới nhất.

Rạng sáng 24/2 (giờ Việt Nam), người hâm mộ bất ngờ khi chứng kiến thông tin HLV Claudio Ranieri chính thức bị CLB Leicester City sa thải chỉ sau 9 tháng ông giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Quyết định này khiến phần đông người hâm mộ bóng đá, các chuyên gia cảm thấy bất bình và HLV Mourinho là một trong số đó.
HLV Mourinho mac ao in ten dong nghiep Ranieri du hop bao hinh anh
Mourinho có cách riêng để tri ân đồng nghiệp.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết League Cup gặp Southampton, "Người đặc biệt" đã mặc một chiếc áo có in dòng chữ "CR", viết tắt của Claudio Ranieri. Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng không quên gửi đến đồng nghiệp những lời động viên, chia sẻ.

"Tôi nghĩ sân King Power nên đổi tên thành sân Claudio Ranieri sau khi họ sa thải ông ấy. Đây là sự kính trọng Ranieri xứng đáng được nhận. Ông ấy đã viết nên câu chuyện đẹp nhất tại Premier League nói riêng và lịch sử bóng đá nói chung", Mourinho nhấn mạnh.

Tình bạn giữa Mourinho và Ranieri hình thành từ khi "Gã thợ hàn" tiếp quản Inter Milan từ tay Gian Piero Gasperini năm 2011. Với tuyên bố "Ai làm HLV Inter đều là bạn tôi", Mourinho là người đầu tiên gọi điện chúc mừng đồng nghiệp hơn 11 tuổi và thường xuyên giữ liên lạc từ đó đến nay.

Hơn ai hết, Mourinho là người có thể hiểu được tâm trạng của HLV Claudio Ranieri vào lúc này, bởi chính ông từng rơi vào hoàn cảnh đó. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị CLB Chelsea sa thải vào tháng 12/2015 sau khi ông đưa đội bóng đến chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15.

“Nhà vô địch nước Anh và HLV xuất sắc nhất FIFA đã bị sa thải. Bóng đá hiện đại là như vậy đấy Claudio. Hãy giữ nụ cười trên môi nhé ông bạn, không ai có thể xóa bỏ lịch sử mà ông đã viết nên”, vị thuyền trưởng của Man Utd chia sẻ trên trang cá nhân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X