Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho đau đầu tìm cách chống do thám cho M.U

Thứ Hai 22/08/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa bắt đầu mùa giải 2016/17 suôn sẻ với 2 chiến thắng liên tiếp trên mặt trận Premier League. Song HLV Jose Mourinho vẫn chưa thực sử thoải mái. Nguồn tin của tờ Daily Star tiết lộ Người đặc biệt vẫn canh cánh nỗi lo nguy cơ bị do thám.
HLV Mourinho dau dau tim cach chong do tham cho MU hinh anh
 

Theo nguồn tin kể trên, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ thuê một công ty an ninh đáng tin cậy giúp đội nhà chống nguy cơ bị do thám. Các nhân viên của công ty an ninh này sẽ thường xuyên kiểm tra các văn phòng, phòng thay đồ tại sân Old Trafford cũng như sân tập Carrington của M.U. Nhiệm vụ của họ là không được để lọt bất kỳ thiết bị nghe trộm nào. Ngoài ra, flycam (thiết bị bay có gắn camera) cũng không được phép “xâm nhập” vào Carrington.

Mourinho có thể khác người tiền nhiệm Louis van Gaal về nhiều điểm. Nhưng riêng khoản cảnh giác cao độ với nguy cơ do thám này thì ông lại rất giống với Van Gaal. Hồi mới nhận quyền dẫn dắt M.U, Van Gaal cũng đòi thuê bằng được các chuyên gia an ninh giúp Quỷ đỏ lên phương án tăng cường nhân viên, trang bị phương tiện nhằm phát hiện và vô hiệu hóa kịp thời các thiệt bị do thám, đặc biệt là flycam.

Sự cảnh giác của Mourinho bây giờ và của Van Gaal trước đây có cơ sở từ tiền lệ liên quan tới chính Người đặc biệt. Hồi 2005, một vị khách sau khi tham quan sân Old Trafford đã cài thiết bị nghe lén trong phòng thay đồ ở đây ngay trước đại chiến M.U - Chelsea mà không bị ai phát hiện. Những gì Sir Alex Ferguson trao đổi với học trò trước trận đấu cũng như việc các cầu thủ M.U cười nhạo Mourinho sau trận đấu đều bị ghi lại. Đoạn băng nghe lén dài 2 tiếng rưỡi sau đó được kẻ xấu đem bán cho tờ The Sun. May mà The Sun đã giao lại đoạn băng này cho M.U và không tiết lộ cụ thể nội dụng bên trong.
 

⇒ Xem thêm: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X