Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Buffon ăn mừng hợp đồng mới với... áo đấu của Leicester

Thứ Năm 12/05/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành 38 tuổi Gianluigi Buffon vừa được gia hạn hợp đồng 2 năm nữa với CLB Juventus. Có điều khá lạ là, anh đã ăn mừng sự kiện này với bức ảnh chụp chung với chiếc áo có đủ chữ ký của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
Gianluigi Buffon hinh anh
Bản hợp đồng 2 năm với Juventus đồng nghĩa Buffon sẽ tiếp tục được gắn bó thêm với đội bóng đến tận năm 2018. HLV Claudio Ranieri của Leicester City cũng dành thời gian để chúc mừng cầu thủ đồng hương bằng cách gửi tặng món quà đầy ý nghĩa, đó là một chiếc áo đấu của Leicester với chữ ký của toàn bộ các cầu thủ trong CLB.
Mối quan hệ tốt đẹp giữa thủ thành Buffon và vị thuyền trưởng tài ba của Bầy cáo còn được thể hiện qua nhiều lần họ chúc tụng nhau. Cách đây không lâu, thần giữ đền 38 tuổi của Juventus cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Leicester khi CLB này xưng vương Ngoại hạng Anh và chính thức góp mặt tại Champions League mùa giải tới.
Gianluigi Buffon trưởng thành từ CLB Parma và có màn ra mắt đội 1 khi mới 17 tuổi. Năm 2001, anh chuyển sang chơi cho Juventus với bản hợp đồng kỷ lục thời bấy giờ dành cho thủ môn, 53 triệu euro. Từ đó đến nay, Buffon luôn là chốt chặn số 1 nơi khung gỗ Juventus và tuyển Italia.
Trong màu áo Juventus, Buffon đã có sự nghiệp lừng lẫy khi giành được hàng loạt danh hiệu vô địch Scudetto. Còn trong màu áo của ĐTQG Italia, thủ môn này cũng giúp đội bóng vươn lên đỉnh vinh quang khi chiến thắng World Cup 2006. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng Buffon vẫn giữ vững phong độ thi đấu ổn định.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X