Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho ngày càng thích thú nghệ thuật “hoạ bì”

Thứ Tư 16/08/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng chứng là trong trận mở màn mùa giải mới giữa Man Utd và West Ham vừa qua, HLV Jose Mourinho đã lộ hình xăm mới dù đã được giấu khá kỹ dưới chiếc đồng hồ đắt tiền.


 

Xuat hien hinh xam moi cua Jose Mourinho hinh anh
Hình xăm tên vợ và các con của HLV Jose Mourinho cách đây 4 năm

Cách đây 4 năm, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bắt đầu làm quen với nghệ thuật xăm mình bằng một hình xăm ở cổ tay, là các chữ viết tắt của tên vợ và 2 con “Tami, Tita, Joshua”.

Kể từ đó đến nay, chưa ai thấy hình xăm mới nào trên cơ thể của Jose Mourinho. Chính vì thế, một hình xăm khá nhỏ, lại bị nguỵ trang dưới lớp đồng hồ đắt tiền của Mourinho cũng gây không ít sự chú ý. NHM Quỷ Đỏ tò mò, thậm chí đoán già đoán non về nó.

Trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18 vừa qua giữa Manchester United vs West Ham, người ta không chỉ chú ý đến chiến thắng đậm 4-0 của M.U trước đối thủ, mà còn để ý tới hình xăm trên tay của vị HLV đang ngồi trên băng ghế huấn luyện của M.U. 

Xuat hien hinh xam moi cua Jose Mourinho hinh anh
Hình xăm mới của Jose Mourinho được nguỵ trang dưới lớp đồng hồ đắt tiền

Rõ ràng, cái cách khoe hình xăm mới kiểu “nửa kín nửa hở” như Mourinho đã khiến không ít người tò mò. Có người cho rằng, vị chiến lược gia người Bồ đã xăm biểu tượng Man United lên cổ tay mình để thể hiện tình yêu cũng như sự gắn bó lâu dài với CLB mà ông tâm huyết trong nghiệp HLV. Có lần, ông từng tuyên bố sẽ làm việc ở M.U hơn chục năm nữa, tới khi nào kết thúc sự nghiệp dạy dỗ thì thôi.

Được biết, Jose Mourinho khá nghiêm khắc trong lối sống thường nhật. Vì thế, ông không phải là tín đồ của môn nghệ thuật “họa bì”, cũng không phải là người thích xăm trổ. Tuy nhiên, sở thích của con người có thể thay đổi theo thời gian. 

Người ta quan niệm, xăm mình có thể đổi vận. Biết đâu sau hình xăm này, sau chiến thắng 4-0 trong trận mở màn Premier League, Mourinho sẽ có thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật khác trên cơ thể.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X