Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho "hết hồn" với anh em sinh đôi của sao M.U

Thứ Hai 20/04/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người BĐN tiết lộ anh em sinh đôi với tiền vệ Marouane Fellaini đã suýt phá hỏng kế hoạch của ông trong trận đấu đại chiến Chelsea vs M.U vừa qua.

Thứ 7 tuần trước, Chelsea của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Man Utd 1-0 và tiến thêm 1 bước đến gần ngôi vô địch mùa này. Trong trận đấu, Mourinho đã cắt cử riêng Kurt Zouma theo kèm Fellaini và khiến tiền vệ người Bỉ trở nên vô hại.

HLV Jose Mourinho het hon voi anh em sinh doi cua sao M.U hinh anh
Marouane Fellaini chụp ảnh với Mansour khi còn ở Everton

Tuy vậy, Mourinho đã được một phen “hú hồn” trước trận đấu khi người bảo vệ khách sạn của Chelsea nói rằng Fellaini sẽ không thi đấu. Nếu Fellaini không ra sân, kế hoạch đối phó với Man Utd của Mourinho sẽ bị phá sản ngay từ đầu.

HLV người Bồ tiết lộ: “Người bảo vệ nói với tôi rằng Fellaini sẽ không ra sân ở trận này bởi ông ấy vừa trông thấy cậu ta mặc quần jean và đến đây với một chiếc vé từ Eden Hazard. Đó rõ ràng là thông tin không hay lắm với tôi. Tôi ngay lập tức lên google và tìm kiếm hình ảnh ‘Fellaini brother’. Sau đó, tôi mang những bức ảnh này cho người bảo vệ xem để xác nhận lại chính xác: "Hey, người này hay người này? Và ông ta chỉ vào người anh trai của Fellaini.”

Mourinho cho biết đây là một Fellaini khác - tên là Mansour - và là anh em sinh đôi với tiền vệ của Man Utd. Mourinho thừa nhận ông đã suy nghĩ cả tuần để tìm cách đối phó với Fellaini và không muốn nó trở thành công cốc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X