Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho đi nghỉ mát trước ngày nhận chức ở M.U

Thứ Sáu 24/06/2016 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đã tranh thủ đi nghỉ mát trước khi chính thức bắt tay vào công việc ở Man Utd.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mourinho được Man Utd bổ nhiệm vào cuối tháng 5 vừa qua. Ông đến thăm trung tâm huấn luyện của CLB 1 tuần sau đó. Tuy nhiên, Mourinho chỉ chính thức bắt tay vào công việc ở Old Trafford vào ngày 7/7 tới.

Tranh thủ quãng thời gian “rảnh rỗi” nhờ Euro 2016, HLV người Bồ Đào Nha đã đi nghỉ mát. Các hình ảnh mới nhất luôn được ông cập nhật trên Instagram cá nhân.
HLV Jose Mourinho di nghi mat truoc ngay nhan chuc o MU hinh anh
 

Mourinho tỏ ra khá quan tâm đến thể hình trước ngày “tái xuất” trên đường pitch. HLV này không chỉ bơi lội, chơi bóng ném mà còn tập chạy bộ rất nghiêm túc.

Nghỉ ngơi nhưng không quên nhiệm vụ, Mourinho vẫn chú ý đến công việc sắp đón nhận ở Man Utd. Ông tốn khá nhiều thời gian vào các cuộc điện thoại cho công tác chuyển nhượng.

Hiện tại, Man Utd coi như đã có Zlatan Ibrahimovic - người vừa rời khỏi Euro 2016 sau khi Thụy Điển bị loại sớm. Nhiều khả năng trong tuần tới, Ibra sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Sau Ibra, Mourinho cũng muốn dứt điểm vụ chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan của Dortmund trước ngày hội quân. Theo diễn biến mới nhất, tờ kicker rất uy tín của Đức cho biết Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao người Armenia nếu nhận đủ 40 triệu euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X