Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte mong đợi màn bị lột sạch đồ và ném vào bồn tắm lạnh

Thứ Sáu 12/05/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia Chelsea hạnh phúc nếu được các học trò nhấc bổng và 'vứt' vào bồn tắm khi đội bóng đăng quang tại Ngoại hạng Anh.


HLV Conte từng bị cầu thủ Juventus lột sạch đồ, chỉ còn quần lót trên người và ném vào bồn tắm đầy nước lạnh trong màn ăn mừng chức vô địch Serie A năm 2013. Khi được hỏi liệu ông có sợ kiểu ăn mừng chiến thắng tái hiện khi Chelsea giành chiến thắng trước West Brom ngày 13/5 hay không, Conte nói: "Tôi có lo lắng không ư. Không, tôi hy vọng điều đó xảy ra".

Chiến lược gia Italy giải thích: "Sau một năm, bạn làm việc nhiều, có niềm vui nhưng đau khổ cũng rất nhiều. Nếu bạn có thể giành chiến thắng và đạt được mục tiêu, tôi nghĩ màn ăn mừng cũng phải thật hoành tráng".

"Hiện tại, vẫn còn sớm để nghĩ về điều này bởi đội bóng cần ba điểm nữa. Nếu mọi việc thuận lợi, tôi nghĩ các cầu thủ muốn không khí lễ hội. Tôi cũng vậy", ông nói thêm.
HLV Conte mong doi man bi lot sach do va nem vao bon tam lanh hinh anh
HLV Conte mong đợi màn bị lột sạch đồ và ném vào bồn tắm lạnh


Nếu không thể giành ba điểm trên sân của West Brom, Chelsea vẫn có hai trận đấu còn lại tại Stamford Bridge với Watford và Sunderland để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, thuyền trưởng từng dẫn dắt Juventus giành ba danh hiệu Serie A liên tiếp muốn đến đích càng sớm càng tốt.

"Nơi bạn giành chiến thắng không quan trọng, mục tiêu cuối cùng là giành ba điểm," ông nói. "Sau đó, bạn có thể ăn mừng chức vô địch ở nơi bạn muốn. Trận đấu ngày mai quan trọng nhất với chúng tôi, đó là một trận chung kết", Conte phát biểu.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X