Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ về cuộc sống của Gareth Bale sau khi giải nghệ

Chủ Nhật 05/11/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Gareth Bale dành thời gian bên vợ con và cũng rất tích cực cho các sở thích cá nhân. 

Vào tháng 1 năm nay, Gareth Bale đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33. Ngôi sao sinh năm 1989 từng chơi nổi bật trong màu áo Tottenham, sau đó anh được Real Madrid chiêu mộ với mức phí 80 triệu bảng. Trong màu áo Los Blancos cầu thủ người xứ Wales đã giành rất nhiều danh hiệu. 

Hé lộ về cuộc sống của Gareth Bale sau khi giải nghệ 1
Gareth Bale chia sẻ ảnh đi chơi cùng vợ con

Cụ thể, trong 9 năm khoác áo Los Blancos, Bale giành 3 La Liga, 5 Champions League và 1 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Bale sau đó có một khoảng thời gian chơi bóng cho Los Angeles FC rồi giải nghệ. Trong màu áo tuyển xứ Wales, Bale ghi 41 bàn sau 111 trận trong 16 năm.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Gareth Bale dành thời gian bên vợ con và cũng rất tích cực cho các sở thích cá nhân. Trên trang cá nhân mới đây, Gareth Bale đăng tải ảnh chuyến đi cùng vợ con. Anh đăng ảnh cùng thông điệp: “Thời gian bên gia đình”.

Việc Bale chia sẻ ảnh gia đình không thường xuyên diễn ra trên trang cá nhân. Anh và bà xã Emma cùng 4 con là Alba Violet, Nava Valentina, Axel và Xander. Emma kém Bale hai tuổi, là bạn thanh mai trúc mã của anh. Hai người đính hôn năm 2016 và bí mật cưới năm 2019.

Ngoài việc dành thời gian bên gia đình, Bale cũng thường xuyên chơi golf. Đó là môn thể thao mà Bale rất mê ngay cả khi còn thi đấu. Sau khi treo giày, anh càng có nhiều thời gian dành cho môn thể thao này hơn.

Hé lộ về cuộc sống của Gareth Bale sau khi giải nghệ 2

Gareth Bale cũng rất tích cực chơi golf sau khi giải nghệ

 

Thi thoảng Bale cũng xuất hiện ở một số sự kiện về bóng đá. Tháng 9 vừa qua, anh tham gia cuộc vận động ủng hộ Anh và Ireland giành quyền đăng cai Euro 2028.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X